Nhân chuyến về nước chuẩn bị phát hành album vol 2 cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê tổ chức đêm nhạc cho "Chị Bảy" và Huyền Trân. Nam ca sĩ cho biết, lần này ngoài dòng nhạc dân ca vốn quen thuộc, Phương Mỹ Chi sẽ hát nhạc Bolero với ca khúc Giọt lệ đài trang. Đây cũng là bước thử nghiệm phản ứng của khán giả trước sự thay đổi của con gái nuôi của anh.

1-7761-1440650815.jpg

Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi (trái) và Huyền Trân.

"Trong CD sắp ra mắt, Phương Mỹ Chi sẽ hát tình khúc xưa. Ngoài nhạc dân ca, quê hương, con gái tôi thuộc rất nhiều ca khúc Bolero. Tôi chủ trương không chọn những bài nói về tình yêu mà là bài về tình bạn, tuổi học trò phù hợp với lứa tuổi của Mỹ Chi", Quang Lê cho biết.

Với Huyền Trân, ngoài sở trường nhạc Trịnh Công Sơn, giọng ca nhí cũng đam mê hát nhạc Bolero. Lần này, thí sinh "The Voice Kids" xin Quang Lê hát bài Con đường xưa em đi.

Ngoài những ca khúc do khán giả yêu cầu, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân cũng song ca cùng Quang Lê các bài Sa mưa giông, Lòng mẹ. Đèn khuya. Giọng ca hải ngoại chia sẻ lâu rồi anh và hai con gái nuôi chưa có dịp cùng nhau đứng trên sân khấu. Đêm nhạc là dịp để họ tâm tình cũng những khán giả đã dành tình cảm cho họ.

Đêm nhạc Quang Lê - Phương Mỹ - Huyền Trân diễn ra ngày 28/8 tại phòng trà We TP HCM.

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022