Phẫu thuật có gì là xấu?
Trước đây, rất nhiều nghệ sĩ dù có bằng chứng rõ ràng (khi khán giả so sánh ảnh ngày xưa và hiện tại) thì vẫn nhất quyết khẳng định mình đẹp lên là nhờ trang điểm, hoặc gầy đi/béo lên mà thôi. Nhưng hiện giờ, họ đã dám đối diện với sự thực.
UEEanhdinhkem.jpgUEE của After school thú nhận rằng mình đã từng đụng dao kéo để khuôn mặt đẹp hơn
Như Kyuhyun Super Junior, Miryo nhóm Brown Eyed girls, UEE của After school, Kim Hyun Joong, Park Min Young … đều lần lượt thú nhận rằng mình đã từng đụng dao kéo để khuôn mặt đẹp hơn. Bản thân khán giả chẳng ai nói phẫu thuật là xấu để mà ghét bỏ người đã trải qua dao kéo và chuyển sang ủng hộ những nghệ sĩ đẹp tự nhiên. Sự thực là chuyện này chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm fan dành cho người mình hâm mộ.Những lời thú nhận dễ thương Có lẽ lý do giúp những lời thú nhận “động trời” này được khán giả ủng hộ là nó ra đời trong những hoàn cảnh rất hài hước. Chẳng hạn thành viên Miryo của Brown Eyed girls tham gia chương trình Bí mật của kênh truyền hình KBS2, trong đó người thua cuộc sẽ phải khai báo một bí mật chưa bao giờ nói với ai. Miryo đành thừa nhận rằng bản thân luôn không vui với đôi mắt một mí của mình nên phải nhờ bác sĩ chỉnh sửa, trước đây cô toàn phải đeo kính để che mắt nhỏ thôi. Kyuhyun nhóm Super Junior thì có lý do hết sức thú vị cho chuyện đi phẫu thuật: Cả bố mẹ đều mắt hai mí, chỉ riêng mình Kyuhyun thì không. Từ đó mọi người tự hiểu là anh ấy đã mổ mắt để được giống cả nhà.
kyu20hyunanhdinhkem.jpgKyuhyun nhóm Super Junior thì mổ mắt để được giống cả nhà :PP
UEE ngày xưa có mắt không lộ mí đành phải can thiệp để hai mí hiện rõ ra. Kim Hyun Joong thẳng thắn khoe rằng khuôn mặt đẹp của mình là tác phẩm chung của tự nhiên lẫn bác sĩ. Vì ngày xưa Hyun Joong từng bị dập mũi do hòn đá to bắn vào, nhân tiện đi chỉnh lại xương thì làm cho nó cao và thon hơn luôn. Lee Hyo Ri có lần chơi showgame đã bảo mình không thể chun mũi, vì đã từng phẫu thuật nên mũi cứng đơ rồi. Nghe những thú nhận đáng yêu như thế, chẳng có khán giả nào có thể bực mình hay đòi tẩy chay họ cả.Tâm lý thoải mái hơn hẳn Rõ ràng là khi che giấu một bí mật gì đó, bạn sẽ luôn phải căng thẳng vì sợ người khác phát hiện. Một bí mật dễ nhìn thấy như phẫu thuật thẩm mỹ càng khó giữ kín, nhiều nghệ sĩ lúc nào cũng lo lắng ảnh ngày xưa của mình bị tung lên mạng thì xong phim. Chưa kể họ phải trữ sẵn vô số lý do để giải thích chuyện ngoại hình xưa và nay khác biệt quá nhiều nữa chứ.
43791563anhdinhkem.jpgRõ ràng là khi che giấu một bí mật gì đó, bạn sẽ luôn phải căng thẳng vì sợ người khác phát hiện, chi bằng cứ nói thật là hơn
Thôi thì cứ nói thật là hơn. Và rõ ràng là những nghệ sĩ đã thú nhận rằng mình có nhờ bác sĩ chỉnh hình thì đều được yêu mến thêm. Bởi họ làm đẹp là để phục vụ cho yêu cầu công việc, và khán giả nào chẳng thích những người vừa đẹp vừa tài? Các E.L.F (fan của Super Junior) vốn biết tỏng chuyện Kyuhyun phẫu thuật từ lâu rồi, mà nhân vật chính chưa nói gì nên vẫn coi như không biết đấy thôi. Giờ Kyuhyun thú nhận thì fan càng thấy dễ thương hơn vì dám nói thẳng nói thật. Diễn viên Park Min Young được khen là dũng cảm, chân thành sau khi “thành khẩn khai báo” mình phẫu thuật mũi và mắt từ khi học trung học. Bởi sự chân thành bao giờ cũng được mọi người nhiệt tình đón nhận.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022