- Chào Ông Cao Thắng, rục rịch chuẩn bị Album vol 1 khá lâu rồi, khi nào khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm đầu tay của anh đây? Album vol 1 của Thắng vì một số lý do khách quan nên đã dời ngày phát hành sang năm sau. Nhưng tháng 12 tới, Thắng sẽ ra mắt mini album với sự kết hợp cùng Ưng Đại Vệ. Đây cũng là album đầu tiên đánh dấu việc Ưng Đại Vệ chính thức gia nhập cùng công ty với Thắng.- Ông Cao Thắng trở lại showbiz trong lúc Đông Nhi khá nổi tiếng, một số ý kiến nói anh "dựa hơi Đông Nhi"? Thật ra Thắng rất sợ những ý kiến như vậy và cũng không thể nào trách mọi người vì đã suy nghĩ về điều đấy. Có thể do khi Thắng quay trở lại thì có nhiều sự hỗ trợ trong công việc với Đông Nhi, từ đó sự nghiệp cả 2 đều đi lên và được mọi người biết đến nhiều hơn. Nhưng Thắng vẫn muốn mọi người hãy nghĩ lại và nhìn nhận công sức mà Thắng đã bỏ ra trong trong suốt quá trình làm việc của mình.
ongcaothang.jpgÔng Cao Thắng rất sợ khi bị nói "dựa hơi Đông Nhi".
- Là cặp đôi khá đẹp trong showbiz, anh chị có dự định cùng nhau ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung? Có thể lắm chứ. Biết đâu năm sau Thắng và Nhi sẽ có 1 album song ca đấy!- Đông Nhi là người như thế nào trong mắt của Ông Cao Thắng? Đối với Thắng, Đông Nhi là một người có tài năng trong nhiều lĩnh vực. Khó tìm ra người nào giống Đông Nhi ở Việt Nam. Và Nhi cũng là một trong ít người có tài năng âm nhạc trong số 90 triệu người tại Việt Nam. Nhi có độ cảm âm nhạc rất khác so với các ca sỹ khác, mỗi bài hát Nhi viết ra đều có chiều sâu trong đó. Ngoài ra Nhi còn có năng khiếu trình diễn và xử lý tình huống rất hay. - Thế còn ấn tượng đầu tiên của anh khi gặp chị Đông Nhi như thế nào? Lần đầu Thắng gặp Nhi là trong một event. Khi ấy Thắng là thành viên trong nhóm Weboys còn Nhi là một ca sỹ mới vào nghề. Thật ra lúc đấy Thắng cũng không ấn tượng nhiều lắm về Nhi. Nhưng sau này khi cả hai cùng làm MC trong một chương trình ca nhạc, tiếp xúc gặp gỡ nhiều hơn thì Thắng mới bắt đầu có ấn tượng và ngày càng chơi thân với Đông Nhi hơn.
ongcaothang2.jpgMột cảnh quay lãng mạn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong MV mới.
- Chuyện tình cảm giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi hầu hết được hé lộ từ phía Đông Nhi, chưa bao giờ nghe Thắng nói về điều này. Vì sao lại thế? Thật ra thì cả Thắng và Đông Nhi đều không khẳng định chuyện tình cảm của mình trên báo chí. Cả hai chỉ muốn công bố về những dự án âm nhạc sắp tới của mình để khán giả nhìn nhận vào năng lực của cả hai. Còn về chuyện tình cảm như trên báo chí đã đưa tin thật ra cũng chỉ là do mọi người suy đoán mà thôi. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để Thắng công bố chuyện tình cảm của mình. Thắng vẫn muốn tập trung nhiều vào công việc của mình mà thôi.
ongcaothang3.jpgÔng Cao Thắng vẫn chưa muốn chính thức công bố chuyện tình cảm.
- Showbiz đầy thị phi và lắm bon chen trong khi anh lại là một người khá hiền và ít nói. Tính cách như vậy có gây bất lợi cho anh không? Thắng không dám khẳng định mình là người hiền lành. Vì cũng phải tùy trường hợp mà mình nên hiền hay không (cười). Còn về việc showbiz có thị phi và bon chen nhưng mình cứ cố gắng và nỗ lực hết mình thì sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận đấy mới là điều quan trọng nhất.
Theo IONE

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022