Shin Hồng Vịnh được nhiều khán giả biết đến là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Vpop. Cô nàng từng ghi dấu ấn khi tham gia chương trình Sing My Song, Nhân tố bí ẩn và khẳng định được khả năng viết nhạc của mình với những sản phẩm triệu view như Xin đừng lặng im (SOOBIN), Em không cần anh đâu (Hồ Quỳnh Hương), Chỉ có tình yêu ở lại (Trọng Hiếu),...

psbu3zdioo1-ee79s9ep7x2-v95b3imghj3.jpg Shin Hồng Vịnh tại chương trình Sing My Song.

Mặc dù cái tên Shin Hồng Vịnh ít nhiều đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả, thế nhưng mới đây nữ ca sĩ này đã bất ngờ thông báo đổi nghệ danh thành Satila Hồng Vịnh trong dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc Lòng mẹ 3.

Trong thời gian tôi gặp nhiều khó khăn, cái tên Satila Hồng Vịnh đã xuất hiện, do một người quan trọng đặt cho. Tôi quyết định dùng Satila Hồng Vịnh làm nghệ danh cho mình để luôn nhắc nhở bản thân rằng hãy phấn đấu, cống hiến và làm mới bản thân trong âm nhạc và cuộc sống riêng. Nhưng cho dù là cái tên nào thì tôi vẫn luôn ở đây, mong muốn cống hiến hết mình cho âm nhạc và khán giả” - nữ ca sĩ chia sẻ lý do thay đổi nghệ danh của mình.

Luôn mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng, hát những ca khúc do mình sáng tác, lần này, Satila Hồng Vịnh đã có sự thay đổi bất ngờ khi chuyển sang thử sức với Bolero. Ca khúc được nữ ca sĩ sáng tác cùng Ba mình để tặng cho Mẹ trong ngày giỗ.

pncqdy3suk1-6d33l35yc92-x05ey4rt4l3.png

Lần đầu thử sức với Bolero, Satila Hồng Vịnh bỡ ngỡ và gặp khá nhiều khó khăn. May mắn là nữ ca sĩ có một người Thầy đã chỉ dạy từng chút một để cô thể hiện một cách trọn vẹn nhất, truyền tải được những cảm xúc của bài thơ gốc.

Nữ ca sĩ cũng ví đây là một thử thách để khám phá bản thân, xem thử mình còn có thể làm được gì khác ngoài những điều đã từng làm. Satila Hồng Vịnh nhớ lại: “Những bài hát trước đây, hay các ca khúc EDM, tôi chỉ mất nhiều nhất là 2 ngày để thu âm nhưng riêng ‘Lòng Mẹ 3’ tôi thu âm trong vòng nửa năm mới cảm thấy ưng ý. Có những ngày tôi thu âm cả ngày, nghỉ vài tiếng lại ngồi dậy làm tiếp để ra được màu sắc, cảm xúc của từng câu hát”. 

azpae0zo2f1-o69ht96ftf2-7cap7tf9jk3.png

Đặc biệt, các nhạc cụ sử dụng trong bản phối “Lòng Mẹ 3” là do Ba của nữ ca sĩ thể hiện. Khi Satila Hồng Vịnh ngỏ lời muốn mang nhạc cụ dân tộc vào bài hát, ông đã hỗ trợ và đồng hành, làm nhạc cùng con gái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022