G-Dragon quá phiêu theo nhạc bị lọt hố ở concert tại Thái Lan

Ngày 8/7, trong đêm concert tại Thái Lan của G-Dragon 2017 World Tour: ACT III, M.O.T.T.E, trưởng nhóm Big Bang bất ngờ bị rơi xuống hố khi đang trình diễn trên sân khấu. Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc "Shine a light", G-Dragon say sưa hát mà quên rằng phía sau mình có một bàn nâng chưa kịp đóng, tạo thành một hố to. Nam ca sĩ vừa quay lưng thì đã rơi xuống hố, biến mất khỏi sân khấu.

Ngay lúc đó nhân viên hậu đài đã chạy lại kiểm tra, giúp đỡ nam ca sĩ. Phía dưới fan la hét, hoảng hốt, lo lắng cho. Tuy nhiên, may mắn là nam ca sĩ không gặp vấn đề gì và tiếp tục các phần trình diễn tiếp theo trong concert. Còn riêng fan của nam ca sĩ thì được môt phen "hú vía".

Clip: G-Dragon bị sụp hố khiến fan có một phen "đau tim".

animation-5376-1499579449-1507552546783.

Mải mê phiêu theo điệu nhạc, G-Dragon quên mất phía sau có một hố to như cái "bẫy" chờ anh nhày vào

Taeyeon (SNSD) ngã xuống hố khi vừa kết thúc phần trình diễn.

Trong buổi lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 24 (ngày 21/1/2015), nhóm nhỏ TaeTiSeo (SNSD) đã đến tham dự và có phần trình diễn ca khúc "Holler". Tuy nhiên, khi kết thúc phần trình diễn, thành viên Taeyeon vừa rời đi thì bị rơi xuống hố sâu.

Cụ thể, khi đèn vừa tắt, các thành viên TaeTiSeo cùng nhóm vũ công cúi chào khán giả và bước vào trong. Nhưng do lỗi kỹ thuật, một phần sàn sân khấu bị mở ra đột ngột tạo thành chiếc hố sâu đến khoảng 2 m. Lúc này, trưởng nhóm SNSD – TaeYeon là người rời đi đầu tiên và bất ngờ bị hụt chân rơi xuống hố. Ngay lúc đó cô nàng được các thành viên Tiffany và Seohyun cùng các vũ công giúp đỡ.

Clip: Taeyeon (SNSD) bị ngã xuống hố sâu sau khi kết thúc phần trình diễn.

seoulmusicawards2015tainan-1507552546791

Taeyeon trước và sau khi bị ngã xuống hố sâu 2 mét, được mọi người giúp đỡ. Fan của nữ ca sĩ vô cùng tức giận và chỉ trích chương trình không an toàn trong khâu tổ chức sân khấu vì cú ngã bất ngờ đã khiến Taeyeon bị thương ở lưng và cô bị ám ảnh sân khấu một thời gian dài. Sau đó đại diện ban tổ chức chương trình Seoul Music Awards đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự cố của Taeyeon trên trang web riêng.

Justin Bieber lọt hố vì mải mê chỉnh lại chiếc quần tụt

Tại điểm dừng chân Saskatchewan, Canada của tour diễn Purpose (2016), Justin bieber bất ngờ bị lọt hố đen trên sân khấu khiến fan vừa thương vừa buồn cười cho nam ca sĩ. Do sở thích mặc "quần tụt" của mình, nam ca sĩ thường đem nó lên sân khấu trình diễn. Lần này cũng vậy, khi vừa kết thúc màn trình diễn vô cùng sung sức, chiếc quần bất ngờ tụt xuống. Justin vừa đi vừa mải mê đưa tay xốc lại chiếc quần, cũng do ánh đèn quá mờ, không thấy rõ nên nam ca sĩ đã bị thụt chân ngã xuống chiếc hố có sẵn.

Justin Biber mất vài giây lóng ngóng, hoàn hồn để trở lại sân khấu trình diễn tiếp. Được biết chiếc hố là những đường rãnh dành cho vũ công đi lên, nam ca sĩ chắc hẳn đã quên mất điều này vì mải chỉnh chiếc quần tụt ưa thích. Đoạn clip về màn lọt hố có 1 không 2 của nam ca sĩ Closer gây sốt trên các mạng xã hội Facebook và Instagram, dân mạng khắp thế giới vừa lo lắng vừa không nhịn được cười với pha lọt hố để đời của Justin.Justin Bieber có một pha "vồ ếch" để đời trên sân khấu.

Clip: Justin Bieber lọt hố vì mải mê chỉnh quần.

2330252hvgd-1507552546773.jpg

Justin Bieber có một pha "vồ ếch" để đời trên sân khấu.

1343633288soisaolangsaoeva161-1507552546

Mốt quần tụt gắn liền với thương hiệu của Justin Bieber đã làm anh lọt thỏm xuống hố trên sân khấu.

Đan Trường sau khi bị lọt hố đến rách quần vẫn tự tin trình diễn sôi động

Trong liveshow "Và em đã yêu" của Hồ Ngọc Hà (2009), Đan Trường xuất hiện với tư cách là khách mời. Do mải mê trình diễn ca khúc "Lời xin lỗi" cùng vũ đoàn cực "sung", anh "Bo" vô tình quên mất phần sân khấu chưa được nâng lên, đã lỡ chân bước vào và lọt xuống.

Tuy nhiên, sau đó Đan Trường được ê-kíp sản xuất hỗ trợ nâng bục lên để tiếp tục phần trình diễn của anh. Nam ca sĩ thể hiện sự bản lĩnh sân khấu lâu năm khi tiếp tục trình diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra dù quần của Đan Trường đã rách một mảng lớn. Đây có thể là "cơn ác mộng" mà Đan Trường không bao giờ muốn nhắc lại, nhưng cũng chứng tỏ sự dày dạn kinh nghiệm của anh khi lên sân khấu.

picture1-1507553449503.png

… nhưng sau đó anh vẫn bình tĩnh trình diễn

20150817160534-1508anh007-1507552546781.

… không may, chiếc quần của anh "Bo" đã rách một đường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022