Tập bán kết của Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình với các thí sinh của 3 đội: Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

Mở màn đêm thi là liên khúc Mưa bụi ngày xưa - Lênh đênh phận buồn - Hoa trinh nữ do Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê thể hiện. Một màn trình diễn đặc biệt mà các HLV dành tặng cho khán giả cũng như cổ vũ tinh thần cho top 4.

Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc Xin thời gian qua mau. Xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ bởi sự "chín muồi" trong âm nhạc, từng câu hát truyền cảm, nức nở đã thật sự chạm vào trái tim của người nghe. 

Tiếp đến là Thanh Lan - học trò của Quang Lê với ca khúc Vòng tay giữ trọn ân tình. Luôn giữ phong độ qua từng vòng thi, Thanh Lan mang đến một không gian đậm màu bolero với những giai điệu da diết, chất giọng ngọt ngào, luyến láy như những ca sĩ chuyên nghiệp. 

Tiến sĩ Duy Cường thể hiện ca khúc Nước mắt mẹ hiền, một nhạc phẩm do chính HLV Ngọc Sơn sáng tác. Luôn là thí sinh nhận được những lời khen về giọng hát, tuy nhiên ca khúc này lại đòi hỏi cảm xúc đặt vào trong bài hát rất nhiều để khán giả có thể cảm nhận được.

Và không làm HLV thất vọng, Duy Cường đã mang đến một không gian lắng đọng, từng hình ảnh thân thương của người mẹ hiện lên qua giọng hát của anh. Đây cũng là bài hát mà anh dành tặng cho mẹ của mình đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Cuối cùng là thí sinh Thúy Anh - học trò Quang Lê với ca khúc Trả lại thời gian. Cô là thí sinh chuyên nhạc thính phòng nhưng khi chuyển sang bolero lại vô cùng ngọt ngào và được nhận xét là có tính sáng tạo. Đây là nhạc phẩm bolero kinh điển, nhưng cũng không làm khó được Thúy Anh, cô đã thể hiện ca khúc trọn vẹn, đầy nức nở.

Kết thúc màn trình diễn đặc biệt, top 4 cùng nhau bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 33,18% tiếp đến là Thúy Anh với 30,87% cuối cùng là Thanh Lan với 18,63%.

than-tuong-bolero.jpg

Chương trình phải nói lời chia tay với Hoàng Hải học trò của Như Quỳnh, điều này đồng nghĩa với việc Như Quỳnh đã "trắng tay" và mất sạch thí sinh trước thềm chung kết. Tuy nhiên, chương trình còn dành 1 tấm vé may mắn cho những thí sinh bị loại quay trở lại đêm Chung kết.

Chung kết Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h30 ngày 17/3/2018.

ava.jpg?width=150Nhạc
Quang Lê thốt lên quá hay khi học trò Như Quỳnh cất giọng hát

Triều Cẩm Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022