Tối ngày 11. 01, chương trình “Soapstar Superstar - Sao Việt Toàn Năng” đã lên sóng số thứ 9 - Vòng bán kết trên kênh VTV9. Chương trình đã trải qua 9 đêm thi với nhiều kết quả đầy bất ngờ nhưng không kém phần kịch tính. 6 trong số 8 thí sinh của Sao Việt Toàn Năng mùa đầu tiên đã phải dừng cuộc chơi đầy thú vị này. Vào đêm thi thứ 9, đêm bán kết vừa diễn ra là sự tranh tài ngôi vị quán quân của Sao Việt Toàn Năng mùa đầu tiên giữa 2 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi : Nhật Kim Anh và Trọng Nhân. Từ đêm bán kết này, khán giả sẽ là người quyết định ai là quán quân, BGK không còn quyền quyết định chọn lựa cứu thí sinh nữa và tổng bình chọn sẽ được mở từ đêm 11.01.2015 đến đêm Chung kết diễn ra vào 21h ngày 18.01.2015. Với 10% số lượng tin nhắn Bình chọn Minh Béo đã trở thành BGK thứ 4 của chương trình này , đây cũng là đêm thi cuối cùng có BGK thứ 4. Nghệ sĩ Minh béo hóm hỉnh :“ Với các cuộc thi khác loại là phải về nên buồn, đặc biệt cuộc thi này loại là thành BGK có quyền lực “ xử” các thí sinh nên sướng lắm”.
Untitled.jpg
Trong tuần thi thứ 09 này mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc: 1 đơn ca và 1 song ca với một ca sĩ khách mời.Cô con dâu của miền Tây Nhật Kim Anh mở màn đêm thi bán kết với ca khúc “Về miền Tây” để dẫn khán giả đi du lịch đến Miền Tây Nam Bộ với vựa lúa lớn nhất của cả nước với cây trái trĩu quả, cánh đồng thẳng cánh cò bay, đếnvới người dân miền tây đậm chất Nam Bộ, sống nhộn nhịp trên những chợ nổi Cái Bè, Cái Răng, Phụng Hiệp... Miền Tây hiện lên là một không gian lắng tình người hồn hậu qua tiếng ca tài tử đầy thi vị của Nhật Kim Anh. Cô còn chia sẻ tiền được giải dù là Á quân hay Quán quân thì đều sẽ gửi 1 nửa cho quỹ từ thiện và 1 nửa gửi tặng mẹ của mình.
2.jpg3.jpg
Về phần thi này, Minh Béo nhận xét: “Nhật Kim Anh quá khôn khi hợp chất giọng, lựa đồ quá chuẩn màu hồng nổi hơn hết cả nhóm múa, anh ghen tị với Nhật Kim Anh vì hát hay, diễn giỏi, múa đẹp và thân hình lại chuẩn hơn “ người con miền Tây đích thực Minh Béo”.Giám khảo Ngọc Anh thì chia sẻ:“Ngọc Anh rất xúc động như nghe Nhật Kim Anh hát bài hát về quê ngoại Sa Đéc của Ngọc Anh,Nhật Kim Anh đã lựa 1 ca khúc rất dễ đi vào lòng người, ca khúc tươi vui , trong sáng rộn ràng, khi độ tết sắp đến xuân sắp về để làm tiết mục mở màn của đêm thi”.Vẫn lối chọn bài thông minh, phù hợp với giọng hát trầm ấm được coi là giọng ca nam tốt nhất của cuộc thi, ở phần thi đầu tiên Trọng Nhân đã lựa chọn ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sỹ Bảo Chấn :“ Một ngày mùa đông”. Trọng Nhân đã khiến cho 2 giám Giám khảo Ngọc Anh và Minh Béo có sự tranh cãi rất duyên dáng về sự diễn xuất, về cách hát quá bản năng trên sân khấu của Trọng Nhân.
4.jpg5.jpg
Giám khảo Hà Dũng đưa ra nhận xét :
“Trong cuộc thi này Trọng Nhân đã tạo được dấu ấn rất tốt về mặt chuyên môn ở giọng hát, và ở cuộc thi này các bạn thí sinh khác thua Trọng Nhân về giọng hát, nhưng còn nhiều yếu tố khác để tạo nên quán quân của Sao Việt Toàn Năng”.Ở phần thi song ca cùng ca sĩ khách mời, Nhật Kim Anh kết hợp cùng ca sĩ Bằng Cường trong ca khúc “Thần thoại” với phong cách cổ trang. Cô đã vô cùng hạnh phúc khi giám khảo Ngọc Anh chia sẻ :“Từ đầu chương trình thú thật chưa bao giờ nhắn tin cho ai, nhưng lần này Ngọc Anh sẽ cầm điện thoại để nhắn tin cho Nhật Kim Anh vì tiết mục được lựa chọn vô cùng thông minh này”.
6.jpg7.jpg
Với phần thi thứ 2 của mình, Trọng Nhân đã kết hợp cùng với người bạn thân của mình cũng chính là thí sinh cũ của Sao Việt toàn năng Cao Mỹ Kim qua bài hát “ Câu chuyện tình tôi”. Hai người đã hoá thân thành 1 cặp song ca tuyệt vời, hoà quyện từ giọng hát cho đến diễn xuất ăn ý . Với tiết mục cuối cùng Trọng Nhân có 1 sự hồn nhiên rất đáng yêu khi vừa hát anh chàng vừa cười thật tươi cùng khán giả ngồi dưới trong khán phòng yêu mến anh chàng này. Dường như, đến vòng này Trọng Nhân đã không còn mang tâm lý một thí sinh đi thi để quan trọng chuyện thắng thua, anh chỉ hát bản năng hết mình vì khán giả yêu mến anh. Và đặc biệt, ca sĩ Ngọc Anh cũng nói :“Cô không thể không nhắn tin bình chọn cho Trọng Nhân”.
8.jpg9.jpg
Nghệ sĩ Minh Bép đã có tiết mục chia tay chương trình rất hoành tráng. Lại 1 lần nữa có sự xuất hiện của ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài ủng hộ anh, có thể nói đây là 1 tình bạn đẹp trong showbiz khi 2 lần liên tiếp chị xuất hiện để ủng hộ bạn mình trên sân chơi của Sao Việt toàn năng.Toàn bộ các diễn viên chính của sân khấu kịch Minh Béo cũng tham gia biểu diễn cùng anh trong tiết mục chia tay nhiều ý nghĩa này.Có thể nói, anh chính là thí sinh đầu tư nhiều nhất cho chương trình mùa 1 này, dù không giành ngôi vị quán quân, nhưng anh chính là một nghệ sĩ đã ghi nhiều dấu ấn nhất trong lòng khán giả theo dõi cuộc thi.
1.jpg
Khách mời đêm bán kết nhóm AYOR- nhóm nhạc đã từng được vào top 4 Bảng Nhóm Ca và top 16 cuộc thi “Nhân Tố Bí Ẩn – X Factors” đã mang đến một sáng tác của Kim Ngọc ca khúc: “Chỉ Là Giấc Mơ”.
11.jpg
Sao Việt toàn năng- Đêm bán kết.
Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022