Mới đây YG Entertaiment đã đưa ra thông báo cho biết ca sĩ trẻ 18 tuổi Kim Eunbi - người từng lọt vào top 6của Superstar K2 sẽ là thành viên của nhóm nhạc nữ mới sẽ được công ty này cho ra mắt vào năm 2012. Từ nhiều nguồn tin cung cấp tin khác nhau, trong ngày hôm qua (14/11), tờ Star News cũng cho hay Kim Eunbi đã được công nhận tài năng và tiềm năng của mình sau cuộc thi Superstar K2 và cô nàng cũng đã có thời gian hoàn thiện mình trong quãng thời gian về dưới trướng của nhà YG từ hồi đầu năm nay.

kimeunbi3.jpg

 

Với ngoại hình dễ thương, trông chẳng khác nào một học sinh trung học nhưng kĩ năng thanh nhạc của Eunbi được đánh giá cao đã giúp cô nàng giành được suất trong top 5 của Superstar – một chương trình tìm kiếm ngôi sao ca nhạc đình đám ở Hàn Quốc hiện nay. Từ hồi tháng 2 vừa qua cùng với Kang Seung Yoon, Kim Eunbi đã về đầu quân cho nhà YG trở thành thực tập sinh chờ ngày debut. Và xem ra ngày bước ra sân khấu của Kim Eunbi cũng chẳng còn xa khi được xác định là sẽ sớm được xác định vào một ngày đẹp trời trong nửa đầu năm 2012.

kimeunbi4.jpg

 

Tất nhiên là với sự hé lộ về nhân vật đầu tiên Kim Eunbi, hiện các fans nhà YG đang rất háo hức muốn biết thêm về ban nhạc nữ mới toanh mà YG đang chuẩn bị debut. Được biết theo những tin đồn từ trong giới K-biz thì nhóm nhạc mới của YG sẽ có hơn 7 thành viên đấy. Còn thực hư thế nào chắc chúng mình phải chờ đến đầu năm 2012 thôi.

 

 

Theo  HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022