Sau khi nhiều khách mời trong chương trình "Sao Đại Chiến" đã lên tiếng về ồn ào phát ngôn giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm thì mới đây, nhạc sĩ Phạm Hải Âu (đội nữ ca sĩ Vũ Thảo My) cũng đưa ra quan điểm của mình trong một bài phỏng vấn và đăng tải lại trên trang facebook cá nhân. Theo đó, anh cho biết trong chương trình thì Dương Cầm là người có chuyên môn cao nhất và những gì vị nhạc sĩ khó tính này nhận xét về Miu Lê là đúng.

Tuy nhiên, dưới dòng trạng thái, diva Mỹ Linh lại đưa ra cảm nhận có phần trái chiều với producer Hải Âu với lời bình luận: "Miu Lê hát hay đấy".

anh-chup-man-hinh-2017-11-30-luc-191515-

Dòng trạng thái nhạc sĩ Phạm Hải Âu đăng tải trên trang facebook cá nhân.

anh-chup-man-hinh-2017-11-30-luc-191627-

Trái với nhận xét của nhạc sĩ Phạm Hải Âu, diva Mỹ Linh lại dành lời khen cho giọng hát của Miu Lê.

Hai tập đầu của chương trình "Sao đại chiến" vừa diễn ra cuộc chiến nảy lửa giữa những nhà sản xuất âm nhạc cùng các ca sĩ của đội mình với những nhận xét "không thể thẳng hơn" dành cho đội đối thủ. Và Miu Lê là nữ ca sĩ "hứng chịu" nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát trong cuộc thi, đặc biệt là lùm xùm phát ngôn qua lại giữa vô và producer Dương Cầm khi anh thẳng thắn chê Miu Lê hát yếu ớt, hời hợt, thậm chí không coi cô là một ca sĩ.

1-1512044468069.png

Miu Lê đã phải nhận không ít những lời chê bai về giọng hát của mình khi tham gia chương trình "Sao Đại Chiến".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022