Trong chương trình My Little Television phát sóng trực tiếp, MC đột ngột nói rằng một số người cảm thấy Kim Jin Kyung trông giống CL. Phản ứng của nữ người mẫu cho thấy cô thực sự bất ngờ và không hài lòng. “Cái gì? Tại sao anh lại nói thế?”, cô đáp lời với biểu hiện khoa trương. 

Sau đó, dường như nhận ra phản ứng quá khích của mình, Kim Jin Kyung vội vàng chữa lại: “Thành thật mà nói, tôi rất thích cô ấy. Tôi thích cô ấy, nhưng mà...”.  

Cl_5.jpgCL ngày càng trở nên gợi cảm và xinh hơn. 

Clip chia sẻ trên mạng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng của cư dân mạng, tạo ra phản ứng trái chiều từ người hâm mộ CL. Một bộ phận cho rằng Kim Jin Kyung chỉ ngạc nhiên, hoặc cô không thích mình bị nói giống bất cứ ai. 

Tuy nhiên, đa số “ném đá” nữ người mẫu vì tỏ ra thiếu tôn trọng thủ lĩnh 2NE1. Nhiều fan của nhóm nhạc nổi tiếng để lại bình luận nặng nề, như “Cô ấy nên tự hào vì được so sánh với nữ hoàng”, hay “Cô chẳng là gì nếu thiếu chiều cao”. 

Tuy từng bị chê kém sắc trong giai đoạn đầu hoạt động, thời gian gần đây, CL ngày càng nhận nhiều lời khen về phong cách trang điểm, thời trang ấn tượng. Sau khi CL chiêu mộ “phù thủy trang điểm” xứ Hàn Pony, thậm chí cư dân mạng từng nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, cô đang hoàn thành nốt công đoạn cuối cho album solo đầu tay ra mắt tại Mỹ.

Video

Người mẫu Hàn giống CL (2NE1)?

Người mẫu Kim Jin Kyung phản ứng bất ngờ khi MC nhận xét cô giống trưởng nhóm CL của 2NE1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022