ariana-grande-10-bw-2016-billboard-1548-
Nữ ca sĩ Ariana Grande - Ảnh: Getty Images

Tối ngày 22-5 (giờ địa phương), đêm nhạc của ngôi sao ca nhạc người Mỹ Ariana Grande tại thành phố Manchester của Anh biến thành cơn ác mộng kinh hoàng sau một vụ nổ bom khiến ít nhất 22 người chết, gần 60 người bị thương và hàng ngàn người tháo chạy tán loạn.

Theo đài CNN, cảnh sát cho rằng đây là một vụ đánh bom tự sát và kẻ đánh bom cũng đã chết trong vụ nổ.

Giọng ca Focus không bị thương. Cô bày tỏ niềm thương tiếc vô cùng sâu sắc, cũng như cảm giác đau lòng tột độ khi chứng kiến những người đi xem mình hát tử vong và bị thương.

“Tan nát cõi lòng. Từ sâu tận trong trái tim mình, tôi cảm thấy rất tiếc, tôi không biết phải nói gì nữa”, Ariana đau lòng viết trên Twitter của mình.

Ngay lập tức, giới nghệ sĩ cũng cùng nhau bày tỏ cảm xúc trước sự việc quá đỗi kinh hoàng vừa xảy ra.

“Tim tôi thắt lại khi nghe tin về em gái Ariana và những gia đình bị ảnh hưởng bởi bi kịch ở Anh”, nữ rapper Nicki Minaj, người từng hợp tác với Ariana trong ca khúc Side to Side viết trên Twitter. “Những sinh mạng vô tội đã ra đi. Tôi rất tiếc khi nghe chuyện này”.

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift dành “tâm trí, những lời cầu nguyện và nước mắt” của cô “cho tất cả những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch ở Manchester đêm nay”.

“Tôi gửi đến mọi người tất cả tình yêu của tôi”, cô viết.

“Trái tim tôi tan vỡ vì chuyện xảy ra ở Manchester tối nay”, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles cũng bày tỏ. “Gửi tới tất cả mọi người bị ảnh hưởng tình yêu của tôi”.

Trong khi đó, nữ ca sĩ - nhạc sĩ người New Zealand Lorde cảm thấy rất bức xúc vì theo cô, “đêm nhạc phải là nơi mọi người cảm thấy an toàn”.

“Đây thật sự là cơn ác mộng tồi tệ nhất”, cô cảm thán.

“Không một từ nào có thể diễn tả được cảm giác của tôi về chuyện xảy ra ở Manchester”, nam ca sĩ Bruno Marz xót xa. “Tôi không muốn tin rằng thế giới mà chúng ta đang sống lại có thể tàn bạo đến như thế này”.

Nữ ca sĩ nhạc rock Pink cũng mượn Twitter để gửi đi thông điệp của mình.

“Nguyện cầu cho mọi người ở Manchester, cho bất cứ ai bị ảnh hưởng, cho Ariana Grande và ekip của em ấy. Quá đau lòng”, bà mẹ 2 con ngậm ngùi.

Đêm diễn của Ariana tại Manchester là một chặng trong tour diễn vòng quanh châu Âu của nữ ca sĩ để quảng bá cho album mới nhất của cô là Dangerous Woman.

Theo lịch trình, sau Manchester, Ariana sẽ tiếp tục diễn ở London vào ngày 25-5 và sau đó là Bỉ, Ba Lan và Đức trong những tuần tới.

Hiện tại phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận các đêm diễn sau có được tiếp tục sau vụ nổ bom hay không.

Ariana Grande từng tham gia vở nhạc kịch Broadway có tựa đề 13 và loạt phim truyền hình Victorious trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ.

Một số bản hit của cô có thể kể đến Problem, Break Free, Bang Bang, One Last Time…

Hiện tại cô có hơn 32,3 triệu người thích trên Facebook và hơn 106 triệu người theo dõi trên Instagram. Một số hình ảnh tại hiện trường vụ nổ bom đăng trên CNN:

170522194039-07-manchester-arena-0522-re
Cảnh sát giúp đỡ người bị thương rời khỏi hiện trường
170522213547-13-manchester-arena-0522-ex
Khán giả được di tản ra khỏi hiện trường
170522193022-06-manchester-arena-0522-ex
Người xem nhạc ôm nhau động viên sau vụ nổ
170522185323-01-manchester-arena-0522-ex
Một người đàn ông bị thương được giúp đỡ rời khỏi nhà thi đấu Manchester Arena, nơi diễn ra đêm nhạc, sau vụ nổ

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022