Nửa thế kỷ gắn bó với nghiệp cầm ca, tên tuổi của nghệ sĩ Hồng Nga đã in đậm trong lòng khán giả yêu cải lương và kịch nói. Bà có những vai diễn để đời như: Hân Ly (vở Cô gái Đồ Long), cô giáo Lan (vở Tuyệt tình ca)... và vai các bà mẹ trong những vở như: Mẹ yêu, Tình nghệ sĩ, Đón con về....

hong-nga-1239-1417094947.jpg

Nghệ sĩ Hồng Nga

Để kỷ niệm một quãng đời "kiếp tằm trả nợ dâu xanh" và cũng là dịp để tri ân tình cảm thương mến của khán giả đã dành cho mình, nghệ sĩ Hồng Nga quyết định tổ chức một liveshow vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 70. Theo nghệ sĩ, đây là chương trình được đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ. Các tiết mục trong chương trình gồm nhiều thể loại: cải lương, hài kịch và tân nhạc. Tất cả được dàn dựng mới, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Toàn bộ doanh thu của đêm diễn được nữ nghệ sĩ dùng làm từ thiện. Tham gia trong chương trình cùng nghệ sĩ Hồng Nga có nghệ sĩ nhiều thế hệ: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Minh Vương, Diệu Hiền, Ngọc Hương, Phương Hồng Thuỷ, Quế Trân, Linh Tâm... danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang, Hoài Lâm, ca sĩ Cẩm Ly, Mai Quốc Huy... và MC Thanh Bạch. 

Liveshow diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào 20h ngày 17/1/2015.

Tuệ Thơ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022