Những tình huống “dở khóc dở cười”

Lee Hee Won kể, siêu phẩm Protect The Boss đã cho "ra lò" hình ảnh tất bật của cô thư ký Na Eun Seol với cà phê, thức ăn và tay nghe điện thoại. Đây là những thứ cô đã phục vụ cho ông chủ hư hỏng Cha Ji Hoon. Để được đạo diễn chấp nhận cảnh này, cô phải chạy đi chạy lại giữa những làn xe cộ đang lưu thông trên 20 lần như thế.

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-0

Cô thư ký Na Eun Seol luôn tất bật vì ông chủ.

Tại buổi họp báo quảng cáo cho bộ phim Ninja Assassin, Rain nói rằng: "Fan làm cho tôi nhớ nhất là cô gái người Thái ăn mặc như nữ hoàng. Thân hình tuyệt đẹp, cô mặc một chiếc váy rất cuốn hút đến xem màn biểu diễn. Sau đó, tôi mới nhận ra đó là một người đàn ông trong trang phục nữ chứ không phải là một cô gái gợi cảm".

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-1

Rain bị bất ngờ khi fan với ngoại hình xinh đẹp như nữ hoàng, thân hình nóng bỏng nhưng lại là nam.

Trong chương trình Kiss and Cry của đài SBS, Wooyoung (nhóm 2PM) kể về chuyện anh không bao giờ quên được.

Anh nói: "Trong chuyến lưu diễn của 2PM ở Singapore, chúng tôi được gặp rất nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt quá mức. Bởi lẽ khi chúng tôi vừa bước chân vào sân bay, hàng nghìn fan đã la hét ầm ĩ đến nỗi anh bảo vệ phải đưa tay lên bịt tai. Thế là một đoàn fan lao tới phía chúng tôi. Để thoát khỏi đám đông, chúng tôi phải huy động thêm hàng chục bảo vệ khác. Thậm chí, tôi còn bị fan lấy mất thắt lưng từ lúc nào không hay biết".

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-2

Wooyoung - nhóm 2PM.

Những fan làm thần tượng cảm động nhất

Trong buổi họp báo phim Ninja Assassin, Rain kể: "Có một fan nữ làm tôi rất xúc động. Em bé gầy lắm. Em đã gửi cho tôi một lá thư hâm mộ và món quà trong lần đầu tiên tôi biểu diễn. Tôi nghĩ rằng em học lớp 6 hoặc hơn một chút. Em đã tự tay làm cho tôi một con búp bê. Đến bây giờ tôi vẫn giữ con búp bê ở nhà".

Trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior tiết lộ, một fan nữ đứng tuổi làm anh không thể quên và vô cùng xúc động trước tình yêu thương ấm áp của cô dành cho anh. Anh nói: "Tôi đã đến Singapore cùng với các thành viên trong nhóm Super Junior để biểu diễn. Một fan Hàn Quốc đã gửi cho tôi lá thư ngọt ngào và viết rằng đây là lần đầu tiên cô viết thư cho một người đàn ông khác ngoài chồng mình. Cô cũng tặng tiền cho cả nhóm như một món quà và giải thích rằng 7 đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn ở Singapore. Cô ấy còn nói, chúng tôi hãy đến nhà hàng Hàn Quốc của cô nếu nhóm đến Singapore để biểu diễn một lần nữa".

Fan cuồng nhiệt nhất

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-4

Seung Ri.

Cậu em út Seung Ri lại bị các fan cuồng ném cà chua. Seung Ri kể: "Khi chúng tôi đã tập luyện xong và về đến xe, một nhóm người hâm mộ bắt đầu kéo đến phía chúng tôi, la hét "Seung Ri, nhặt lấy này". Họ bắt đầu ném tất cả các loại quà khác nhau vào chúng tôi, trong khi miệng la hét rất to: "Xin hãy nhớ em nhé!".

Những tình huống ngẫu hứng của sao Hàn

Lee Joon (nhóm MBLAQ) nhớ lại trong chương trình Happy Together, khi MBLAQ diễn ca khúc hit Y trên sân khấu Music Bank, anh chỉ khoác ngoài một chiếc áo vest. Do nhảy quá "sung" nên chiếc cúc áo duy nhất bị tuột và anh đã "thoát y".

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-5

Lee Joon gặp nhiều rắc rồi sau màn thoát y trên sân khấu.

Anh tưởng sẽ khiến nhiều fan hét lên "sung sướng" và được khen thưởng. Nhưng sau đó, anh đã bị xem là người góp phần tạo nên lỗi phát hành của nhà sản xuất. Phần trình bày của nhóm không được lên sóng. Và anh còn bị "sư phụ" Rain "lên lớp" một bài vì hành động trên.

Nhắc tới hit Gee, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những cô gái nhóm Girl’s Generation. Vì sức hút của họ, các ca sĩ K-pop đã lập ra một nhóm nhạc mang tên Boys’Generation. Trong chương trình chào mừng năm mới của đài KBS, Boys’Generation trong trang phục là những bộ vest lịch lãm. Họ đã diễn lại hàng loạt những hit của SNSD mà không có sự chuẩn bị trước.

Tật xấu của sao trở thành đáng yêu

Kang Jiyoung (thành viên KARA) nổi tiếng với "khuôn mặt thiên thần" và là người trẻ tuổi nhất của nhóm. Cô luôn được mọi người chú ý qua hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh. Nhưng ít ai biết rằng Jiyoung lại là "bà cụ non" của nhóm bởi sự cầu toàn và suy nghĩ chín chắn đến khó tin của một cô gái 17 tuổi. Hơn nữa Jiyoung còn rất thích ngủ chung giường với thành viên Goo Hara.

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-7

Kang Jiyoung.

Còn Kim Huyn Joong rất hay ngáp ngủ mọi lúc mọi nơi, dù là đang chụp hình hay đóng phim. Những tấm hình này bị bị nhiếp ảnh gia "chộp" được.

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-8nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-9

Kim Huyn Joong ngáp mọi lúc mọi nơi.

Taecyeon (nhóm 2PM) - người có thể hình cực chuẩn trong nhóm lại có một tật rất xấu là lười…tắm. Trên 2PM TV các thành viên khác đã "tố giác" thói quen xấu của Taeyeon là mỗi khi tập luyện xong, anh chỉ đứng trước điều hòa hong khô người. Sau đó, anh lập tức leo lên giường ngủ ngon lành.

nhung-khoanh-khac-kho-quen-cua-sao-han-1
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022