18:00 giờ ngày 15/5, TWICE đã phát hành album “Signal” và MV chủ đề cùng tên. Ca khúc do ông chủ  JYP sáng tác dành riêng cho các cô gái. Bài hát là sự kết hợp năng lượng tràn đầy và năng động của TWICE cùng với âm điệu đặc sắc riêng biệt của JYP.

twice.jpg

"Signal" bị chê tơi tả ngay sau khi ra mắt

Trong MV “Signal”, các cô gái lần lượt sở hữu các năng lực siêu nhiên khác nhau. Concept siêu năng lực của TWICE từng gây nên một cuộc tranh cãi lớn vì quá giống đàn anh EXO. Giai điệu ca khúc được đánh giá là có phần hơi khó “ngấm” so với các sản phẩm trước đây của nhóm.

Có lẽ vì thế mà netizen Hàn chê thậm tệ “Signal”. Rất nhiều bình luận chê bai ca khúc này và cho rằng “Signal” leo thang vùn vụt trên các bảng xếp hạng chỉ vì danh tiếng của TWICE.

Top bình luận:

[+3,624, -263] Park Jin Young đưa cho nhóm một bài hát dở quá dở. Bài này làm ăn ngon nghẻ thế vì danh tiếng của TWICE thôi. Thử là nhóm khác xem, trượt khỏi bảng xếp hạng liền.

[+2,048, -173] Người ta lúc nào cũng đùa rằng TWICE đã đủ nổi tiếng để làm ăn tốt với bất cứ ca khúc rác rưởi nào và Park Jin Young thật sự kiên định làm theo luôn.

[+1,519, -106] Ca khúc dở thật sự...

[+1,379, -103] Họ nghiêm túc với bài này đấy à...

[+561, -62] Bất ngờ khi bài ca này vẫn bám trên Melon. [+621, -41] Khách quan mà nói, đây là bài hát tệ nhất của TWICE.

[+408, -33] Cố để không ghét rồi nhưng bài này chất lượng còn tệ hơn cả “Knock Knock”. Chả có phần nào khoe được khả năng ca hát cả, không có gì gây nghiện hết... Quá thất vọng với tất cả những gì tôi trông đợi. Hình như các cô này đang tập trung quá nhiều đến ngoại hình nhằm làm giảm đi sự ghét bỏ vì mấy cái sân khấu live.

[+360, -22] Chẳng ai ghét nhóm đâu... chỉ là bài hát thật sự gớm quá thôi. Thử là nhóm nữ khác phát hành bài này mà xem, biến mất khỏi bảng xếp hạng rồi í chứ. Bám víu được thế này chỉ vì đây là TWICE...

[+273, -21] Bài hát thất bại, vũ đạo thất bại, phân chia phần hát cũng thất bại nốt...

Tham khảo: Netizenbuzz Vtrans

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022