Chỉ còn một ngày nữa, album vol.9 sẽ được Mỹ Tâm chính thức phát hành rộng rãi trên thị trường âm nhạc. Tính tới thời điểm hiện tại, ngoài hai ca khúc đã phát hành là "Đâu chỉ riêng em" và "Đừng hỏi em" thì việc "Hoạ mi tóc nâu" liên tục "thả thính" một đoạn ngắn các bài hát mới trong album vol.9 khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Và mới đây, trên trang facebook cá nhân, producer Khắc Hưng tiếp tục "nhá hàng" đoạn video ghi lại hình ảnh anh và "đàn chị" Mỹ Tâm vừa hát ca khúc mới, vừa vui đùa nhún nhảy điệu "say rượu" trong phòng thu. Được biết, đây chính là ca khúc thứ 3 được phối theo điệu bossa nova bắt tai mà nữ ca sĩ đã hé lộ trước đó một ngày.

Mỹ Tâm vừa nhún nhảy điệu "say rượu", vừa hát ca khúc mới bên cạnh nhạc sĩ Khắc Hưng.

anh-chup-man-hinh-2017-12-02-luc-205933-

Trước đó, Mỹ Tâm cùng từng hé lộ ca khúc này trên chính trang fanpage của mình với hình ảnh cực nhí nhố và điệu nhảy "Drunking Dance" cực dễ thương.

Album vol.9 gồm những sáng tác mang phong cách Pop Soul của Mỹ Tâm cùng các nhạc sĩ Đức Trí, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh. Cùng với đó, nhà sản xuất âm nhạc trong album mới nhất này là producer Khắc Hưng, phần thu âm và phối khí do ekip tới từ Hàn Quốc đảm nhận.

Album vol.9 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 3/12, buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại The Long Times Square tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 14h giờ chiều 3/12/2017.

1-1512224785306.png

Bên cạnh việc đóng góp sáng tác của mình trong album phòng thu mới nhất của Mỹ Tâm, nhạc sĩ Khắc Hưng đồng thời sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022