Trong tuần này, giám khảo khách mời của Phiên Bản Hoàn Hảo là một trong những ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích hiện nay – nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Cảm nhận về ý tưởng chương trình, anh cho biết âm nhạc là một điều rất đặc biệt, với cùng một ca khúc nhưng khi hòa âm phối khí, cover theo phong cách khác nhau sẽ tạo nên những món ăn tinh thần tuy cũ mà mới. MC Đại Nghĩa liền hỏi Trịnh Thăng Bình thích món ăn nào. Anh trả lời không ngần ngại” “Thích món ăn kế bên” và chỉ về phía Mỹ Tâm khiến nữ ca sĩ ngỡ ngàng, thích thú.

trinh-thang-binh-2-800x600-.jpg

Giọng ca Người ấy thổ lộ bản thân đã hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm từ lâu nhưng hôm nay mới có cơ hội ngồi gần chị. Anh xin máy quay bắt thật nhiều cảnh hai người ngồi chung để làm kỷ niệm. Thấy vậy MC Đại Nghĩa cũng háo hức xin được đứng giữa “ăn ké” nhưng Trịnh Thăng Bình liền từ chối và cho rằng làm vậy sẽ phá hỏng đội hình đang đẹp. Quá hụt hẫng vì bị khước từ, nam MC “ghim” mối thù vào lòng và nghiến răng cho biết sẽ dành thật nhiều “tình cảm” cho vị giám khảo khách mời hôm nay.

Mở đầu phần thi, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình hát trước phần lời đầu của ca khúc Lời chưa nói và chỉ định nhóm Thiên Ân sẽ hát đầu tiên. Ba chàng trai cover lại ca khúc theo phong cách Acoustic và thành viên Nguyên Thành có nhiều cơ hội phô bày chất giọng nữ đặc biệt của mình. Tiếp đến, thí sinh Đình Phước mang đến cho Ban giám khảo và đặc biệt là ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ lớn khi táo bạo cover Lời chưa nói theo phong cách đặc sệt Bolero. Ba vị giám khảo tỏ ra vô cùng kinh ngạc và thích thú. Trịnh Thăng Bình cho biết anh bị “lên máu” sau khi nghe hai bản cover ấn tượng của thí sinh Phiên Bản Hoàn Hảo và xin nhường phần nhận xét cho hai giám khảo còn lại để cho “máu xuống bớt”.

dinh-phuoc-9-800x600-.jpg

Mỹ Tâm tấm tắc ngợi khen phần trình diễn của Đình Phước là điều mà chị luôn mong chờ trong chương trình. Theo chị, thí sinh đã cover khác đi hoàn toàn, đặc biệt những nốt luyến láy cuối rất ra chất Bolero. Còn đối với nhóm Thiên Ân, chị đánh giá nhóm cũng có phần thể hiện rất hay. Về phần giám khảo Quang Dũng, anh nhận xét hai tiết mục này hay hơn bản gốc. Sau đó, vị giám khảo này đã kịp đính chính rằng mình chỉ cố ý nói đùa, “dìm hàng” Trịnh Thăng Bình để nâng thí sinh lên mà thôi. Anh cho biết phần thi của nhóm Thiên Ân thì nên dùng giọng nam làm chủ đạo, giọng nữ chỉ để đôi lúc xen vào vào thì sẽ hay hơn. Đến lượt Trịnh Thăng Bình, anh gợi ý nhóm nên tận dụng thế mạnh Beat box và kết hợp thể loại Dubstep phá cách luôn bài hát, không nên quá an toàn.

Nhận xét về thí sinh Đình Phước, Trịnh Thăng Bình cho rằng phải rất thông minh, giỏi tìm tòi thì mới có thể chuyển điệu nhịp lơi, nhấn nhá, luyến láy rất ra chất Bolero như vậy. Kết quả bình chọn, anh chàng Đình Phước với nhiều phiếu bình chọn hơn của Ban giám khảo đã xuất sắc chiến thắng trong tập 2 và giành giải thưởng 50 triệu của Phiên Bản Hoàn Hảo.

Hình ảnh tập 2:

dang-quang-2-800x600-.jpg
img_5069-800x600-.jpg
the-sheep-8-800x600-.jpg
img_5048-800x600-.jpg
zv1a0730-800x600-.jpg
dinh-phuoc-800x600-.jpg
thien-an-3-800x600-.jpg
trinh-thang-binh-8-800x600-.jpg
img_5258-800x600-.jpg
zv1a1047-800x600-.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022