Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những đăng tải mới nhất về ca khúc "Em thì không" (phiên bản mới của "Toi Jamais", được biết đến với bản "Anh thì không" tại Việt Nam). Ngay lập tức, phần lời mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã gây nhiều chú ý bởi vô tình có điểm tương đồng với vụ lùm xùm tác quyền gần đây của nữ ca sĩ.

mytam-1487690800448.png

Trong đoạn chia sẻ này, Mỹ Tâm một lần nữa khẳng định mình không hề có ý "đá xoáy" những lùm xùm xung quanh chính mình và ca khúc "Anh thì không". Phần lời này được đá thẳng những vấn đề xã hội thời nay. Cô mong mọi người đừng quá nhạy cảm để suy diễn và nghĩ không hay về bất kỳ ai.

screen-shot-2017-02-22-at-18-14-00-14877

Trước đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng đã lên tiếng bác bỏ việc mình đưa ồn ào giữa ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, người viết lời "Anh thì không" vào phần lời mới của ca khúc nhạc Pháp này. Anh chia sẻ, mình không biết gì về những tranh chấp đó cho tới khi kết thúc việc viết lời mới.

Phát hành vào ngày 28/1, MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm nhanh chóng đạt 3 triệu view và trở thành một trong những MV tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội dịp Tết Âm lịch vừa qua. Chưa đầy một tháng sau, nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng - người viết lời Việt cho ca khúc này đã lên tiếng về việc Mỹ Tâm không chỉ không xin phép, không đóng tác quyền với trường hợp của "Anh thì không" mà thậm chí trong quá khứ cô và ê-kíp cũng từng mắc một lỗi sai gần tương tự với bài hát "Búp bê không tình yêu" cũng do ông viết lời Việt.

Tối 19/2, sau khi gỡ MV "Anh thì không" xuống khỏi Youtube, Mỹ Tâm đã đăng tải video công khai xin lỗi với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đồng thời chia sẻ với đông đảo người hâm mộ những thông tin xung quanh cả sự việc lần này lẫn vụ trong quá khứ. Cô cũng thông báo về việc mình sẽ ngừng hát phiên bản lời Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng và sẽ nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời bài hát mới cho "Anh thì không" để sớm phát hành lại MV này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022