Thời gian qua, Mỹ Lệ “mất tích” trên các sân khấu ca nhạc để tập trung cho công việc kinh hoanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ. Là người bận rộn với công việc, nhưng cô vẫn biết cách giữ gìn hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân và hai cô con gái xinh xắn. 

Khi được hỏi về hai công chúa Misa và Misu, Mỹ Lệ không khỏi tự hào về tài năng của con mình: “Vợ chồng tôi hướng cho cháu học hành đầy đủ từ kiến thức cho đến âm nhạc, đàn, hát múa. Cả hai đứa đều được học trường múa từ nhỏ nên hát hay, đàn giỏi, múa dẻo".

LCL_6243.jpgMỹ Lệ hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và hai con gái. Ảnh: LCL

Tự hào về khả năng nghệ thuật vượt trội của con gái nhưng Mỹ Lệ chia sẻ chị không muốn hai con trở thành diễn viên hay ca sĩ mà sẽ nối nghiệp ba trở thành doanh nhân Theo chị, nếu tham gia những cuộc thi và phải trình diễn quá sớm trên sân khấu, cuộc sống của các con sẽ không còn tuổi thơ.

“Tôi không muốn con mình như Xuân Mai, rực rỡ lúc nhỏ nhưng bây giờ thì chìm nghỉm rất tội. Đời người chỉ nở một lần thì hãy để nở đúng vào thời điểm sẽ đẹp chứ đừng bắt buộc nó nở quá để tàn mau. Hiện tại giỏi nhưng chưa thể khẳng định chúng có nổi tiếng hay không, mọi việc còn tùy duyên nữa”, bà mẹ 2 con khẳng định.

Bên cạnh đó, Mỹ Lệ thẳng thắn tâm sự cô không còn sự hứng thú với nền âm nhạc Việt: “Showbiz hiện tại thực sự trông thì nở rộ, được truyền thông quan tâm, đánh bóng nhưng lại quá bát nháo. Âm nhạc “ăn xổi ở thì”, “fast food” chứ không để lại nhiều dư vị như ngày xưa. Khán giả cũng không còn quan tâm đến chuyên môn âm nhạc của người nghệ sĩ mà chỉ chú ý đến những vấn đề “râu ria” xung quanh như scandal, khoe của cải. Chính điều đó khiến tôi cảm thấy không còn tha thiết để tiếp tục theo đuổi âm nhạc”.

_MG_0578.JPGMỹ Lệ thỉnh thoảng tham gia các chương trình lớn chứ không còn chạy show. Ảnh: LT

Nữ ca sĩ Mỹ nhân ngư cho biết thêm, cô không sợ mình bị tụt lại so với các đồng nghiệp khác mà chỉ cảm thấy không còn cảm hứng với âm nhạc. “Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình lạc hậu rồi chăng? Tôi hy vọng âm nhạc Việt Nam sẽ khởi sắc và khán giả biết hưởng thụ các giá trị âm nhạc thực thụ như Adele đã làm được với Hello trong thời gian qua”, cô nói.

Dành phần lớn thời gian cho công việc và gia đình, Mỹ Lệ vẫn “phá lệ” để hội ngộ khán giả trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy với ca khúc Đêm mưa nhớ anh (Lê Kim Trực).

Chương trình  phát sóng vào lúc 20h thứ bảy 20/2 trên VTV9. Bên cạnh Mỹ Lệ còn có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, Anh Khoa, Ái Phương, Sơn Ngọc Minh, nhóm Mây Trắng…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022