Phát hành MV “Nơi này có anh” vào 00:00 ngày 14/2, Sơn Tùng đã khiến không chỉ các fan điên đảo mà cả những tín đồ ngoại đạo cũng tò mò về sản phẩm âm nhạc này của mình. Ca khúc thuộc thể loại Pop RnB được Sơn Tùng viết trước “Lạc Trôi” nhưng chọn thời điểm công bố sau hiện đang làm mưa làm gió trên không chỉ các bảng xếp hạng âm nhạc mà lan truyền nhanh chóng trên các mạng xã hội.

Được biết, MV siêu lãng mạn này được quay tại Hàn Quốc, với cái lạnh dưới 0 độ. Xem và thả tim cho Sơn Tùng tại đây: http://www.vlive.tv/video/22872.

Các fan của Sơn Tùng vô cùng hạnh phúc, chia sẻ: “Khúc cuối có chữ sky mãn nguyện quá trời ơi, không uổng công thức khuya cày view”, “Có ai trung niên rồi mà vẫn mê Sơn Tùng như cô không nhỉ”, “Ổng tỏ tình với sky… tính ra ổng lăng nhăng nhất vpop”, “nghiện đoạn rap rồi, có ai giống tui không”... Thậm chí người xem không phải sky (fan của Sơn Tùng) cũng không thể bỏ qua MV này: “Không phải fan nhưng luôn ủng hộ con người tài năng này”, “Là VIP (fan cả Bigbang) không phải sky nhưng MV này đẹp, cách hát là biết Sơn Tùng rồi. Khinh khí cầu cuối cùng là cảnh đẹp nhất mà mình thích trong MV”...

img20170214145422855.jpg
 

Tính đến thời điểm 11h trưa ngày 14/2, MV có lượng view cao nhất so với các MV Vpop phát hành cùng ngày và khó có ai vượt qua được sức hút của Sơn Tùng M-TP.

 
img_20170214145559592.gif

Hãy nắm tay anh và đi khắp thế gian nhé!

Trước đó, teaser của anh chàng lên sóng 1 tuần trước MV cũng đã gây “choáng” cho cộng đồng khi đạt triệu view, “hơn cả MV nhà người ta” - như lời 1 fan tự hào chia sẻ.

Ngoài ra, trên kênh V Live chính thức của Sơn Tùng, MV “Nơi này có anh” cũng nhanh chóng nhận được trên 25 nghìn tim chỉ sau 1 giờ lên sóng. Cũng trong ngày Valentine 14/2, Sơn Tùng sẽ livestream để trò chuyện với các sky. Sẽ có một sự kiện đặc biệt trong buổi livestream này, các bạn nhớ theo dõi kênh V Live của “Sếp” và bật chế độ thông báo để không bị bỏ lỡ nhé!

img20170214145423135.jpg

Các sky đang chia sẻ “ầm ầm” trên mục Fan của Sơn Tùng M-TP này các bạn.

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS (tại đây) và Android (tại đây) cho phép người dùng theo dõi và tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi. Hiện nay có khoảng hơn 200 nghệ sĩ và các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập đại gia đình V Live như: SMTOWN, YG Family, JYPnation, EXO, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, Bigbang, GOT7, Seventeen… Gần 50 nghệ sĩ Việt Nam cũng đã thấy được khả năng tuyệt vời của V Live và mở kênh chính thức gồm: Noo Phước Thịnh, Lương Mạnh Hải, Tóc Tiên, Gil Lê, Đông Nhi, Slim V, Soobin Hoàng Sơn, The Wings… 

Đặc biệt, tính năng “Fan” mới được cập nhật cho phép các fan đăng tải bài viết hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau. Rất có thể các thần tượng cũng đang theo dõi bài viết của bạn đấy.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022