Phim của tôi xem xong phải xem lại

- Từng thổ lộ chuyện làm một bộ phim về cuộc đời của mình, dự án của anh đến đâu rồi?

- Tôi đã gặp ba đạo diễn và nói hết về mình, tôi cũng đang đợi họ hoàn tất phần kịch bản và sẽ hợp tác thật nghiêm túc với kịch bản tốt nhất.

- Phim về Đàm Vĩnh Hưng sẽ có gì đặc biệt để thu hút người xem ngoài những gì mà khán giả hình dung về anh qua báo chí?

- Đó là những điều họ chỉ được đọc thôi, khán giả sẽ phải nhìn thấy và cảm nhận sâu hơn khi được dựng thành phim. Tôi cũng biết để dành những điều “chưa bao giờ” nói để làm phim nữa chứ. Những điều mọi người biết mới chỉ có 30% mà thôi.

- Anh có dự định mời diễn viên nào tham gia phim của anh?

- Chắc chắn sẽ phải có anh Hoài Linh vì đó là một nhân vật có thật đã có những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp và cuộc đời tôi. Những nhân vật còn lại sẽ được bàn bạc thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Chưa thể nói được nhưng phim của tôi chắc chắn khi xem xong sẽ muốn xem lại.

- Ngay từ khi biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm phim, không ít người lại thì thầm chắc ông hoàng nhạc Việt này muốn gây sốc nữa đây, anh nghĩ sao?

- Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không?

- Những gì liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng đều là những tuyên ngôn hoành tráng, vậy thử hỏi điều đơn giản nhất với anh là gì?

- Tôi có nhiều thứ đơn giản hơn chữ đơn giản, nghỉ ngơi đối với tôi cũng rất nhẹ nhàng không cầu kỳ, không bày vẽ quá phức tạp. Tôi có thể lên ý tưởng bất kỳ lúc nào với mọi thứ đang chạy qua trước mắt tôi hàng ngày.
 
dam12.jpg
 
Mỹ Tâm là người khó thay đổi

- Được mệnh danh là “quý ông hàng hiệu” xin hỏi mỗi lần bước ra khỏi nhà, anh mất bao lâu để chưng diện quần quần áo áo, phụ kiện đính kèm?

- Tôi thường chuẩn bị quần áo mình muốn mặc vào tối hôm trước, để buổi sáng thức dậy không cập rập, tôi sẽ hoàn chỉnh để bước ra đường sau 30 phút kể từ lúc thức dậy.

- Trước khán giả anh là người chỉn chu, không biết khi về nhà, phải hình dung anh như nào?

- Nếu chỉ chỉn chu trước khán gỉả thì e rằng mình đang sống giả quá.

- Anh rất biết cách tạo dư luận, do vậy ngay cả chuyện Đàm Vĩnh Hưng mặc lại đồ diễn cũng bị săm soi, anh có thấy đáng ngại?

- Săm soi là “nghề” của họ mà. Tôi thấy không có gì đáng lo ngại, nếu có săm soi thì chỉ là những săm soi trầm trồ mà thôi… tôi tin thế. Tôi vẫn mặc lại bình thường đó chứ. Mỗi một bộ đồ mới, hay đồ diễn đặc biệt đều phải được "du lịch" khắp nơi trong cả nước và thậm chí là đi thêm một vòng nước ngoài nữa, nói chung là đầu tư không hề lỗ. Tôi cũng hay tặng đồ cho các ca sĩ trẻ có vóc dáng như tôi. Tôi có tủ để giày dài và to hơn bất kỳ người Việt Nam nào, tôi có thể đảm bảo điều đó.

- Với những tuyên bố chỉ dùng hàng hiệu, anh có lo ngại nếu một ngày bị phát hiện dùng hàng nhái không?

- Dùng đồ hiệu riết rồi quen và dễ bị thành con nghiện đấy. Đừng ngạc nhiên về điều này, fans của tôi tặng đồ đủ thứ chủng loại, tôi không muốn làm tổn thương người ta, thứ gì cũng có thể mặc được, miễn là không làm mất gu thẩm mỹ của mình. Mọi người nên nhớ một điều rằng, thẩm mỹ và gu không bao giờ bị phụ thuộc vào giá trị, của những con số mà là biết cách hài hòa về kiểu dáng và màu sắc, tôi đã chứng kiến khá nhiều đại gia vẫn hay đưa lên mình các đồ hiệu khác nhau và màu sắc y như hộp bút chì màu đấy.

- Anh đánh giá như thế nào về gu thời trang của cô bạn thân Mỹ Tâm, người mà liên tục bị chê là ăn mặc già và xấu?

- Mỹ Tâm có một cá tính là khó thay đổi và chỉ thích làm theo ý mình thôi. Tôi cũng ngạc nhiên là Mỹ Tâm có rất nhiều những trang phục hàng hiệu nhưng không thấy cô ấy mặc để biểu diễn bao giờ cả. Tôi nghĩ rằng mỗi người có một gout thẩm mỹ riêng, chọn đồ như nào, mặc gì thì sẽ phải có trách nhiệm với những sự lựa chọn đó.

- Có bao giờ anh góp ý về điều này với Mỹ Tâm? Trong mắt anh, Mỹ Tâm đẹp nhất khi nào?

- Có một lần cả hai đã rất mạnh dạn ngồi nói về nhau với tinh thần “cởi mở, thân thiện, tiếp thu và hòa nhập” về mọi thứ. Tôi thích Mỹ Tâm mặc những chiếc đầm có tông màu kem, màu nâu, màu mode nhất bây giờ là màu nude. Và không riêng gì Mỹ Tâm mà tất cả những người phụ nữ mặc áo dài trắng đều đoạt điểm 10 trong mắt tôi. Có lẽ vì thế mà trong liveshow H, tôi là người năm nỉ Tâm mặc áo dài trắng. Mới đây trong show Bước chân miền Trung tôi cũng có bắt buộc nho nhỏ dễ thương là MC Hiền Mai phải mặc áo dài trắng, còn Mỹ Tâm chọn đầm dài với tông màu nude.
 
dam22.jpg
 
Tôi ý thức được tên tuổi

- Ngoài tuổi băm ít có ca sĩ nào còn hot lắm, nhưng anh thì có vẻ ngoại lệ. Ngoài những sản phẩm âm nhạc cứ phát hành đều đặn, những đêm nhạc của riêng anh liên tục diễn ra... thì cách anh trả lời gây sốc cũng khiến mọi phải tò mò về mình. Anh đã phải mất công sức thế nào để tạo hot?

- Tôi là người rất ý thức về tên tuổi, vị trí và sức ảnh hưởng của mình, chính vì thế tôi luôn biết phải tạo ra những vinh quang mới liên tục, và đó không phải chuyện đơn giản muốn làm là được. Cách trả lời của tôi cũng phụ thuộc vào câu hỏi của phóng viên, thích kiểu nào thì tôi chiều kiểu đó. Về độ hot của tôi thì khán giả và các fans của tôi chiếm phần quyết định đến 50%.

- Tuy nhiên, với những phát ngôn gây sốc kiểu như: nhà tôi ai che chỗ nào tôi đập, tôi biết cách làm cho Á quân American phải e dè... nhiều người không khỏi nghĩ Mr. Đàm “khoe của” hay “tinh vi”?

- Ai cũng có cái tôi để mà thể hiện, tùy vào mọi người chọn lựa cách mà mình mong muốn nhất thôi. Tôi có đầy đủ lý do chính đáng để có thể bào chữa cho những điều mà bạn cho là “tuyên ngôn gây sốc”.

- Gia tài âm nhạc, tài chính khổng lồ, những mối quan hệ... khiến anh tự tin, vậy nên có cảm giác như Đàm Vĩnh Hưng không biết sợ ai và cũng chẳng ngán điều gì?
 
- Ngán chứ sao không ngán? Sợ chứ sao không sợ? Ngán những kiểu làm việc không chuyên nghiệp, những kiểu cư xử trẻ con, thiếu hiểu biết. Sợ những người tốt và ngay thẳng, quân tử, hào hiệp, sợ những người có tài có tâm và người hiểu biết. Tôi chỉ có sức chịu đựng, lòng quyết thắng và một cái đầu “biết” chuyện. Tài chính thì thật buồn cười, không như mọi người tưởng tượng đâu, quan hệ thì vô cùng… “bừa bãi”. Cười, nói cho vui thôi chứ mối quan hệ của tôi khiếm tốn lắm bạn ạ. Gia tài âm nhạc của tôi không đáng kể.
Theo BĐVN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022