Ngày 9/5 vừa qua, nhóm nhạc Westlife đã khiến người hâm mộ vỡ òa thông báo trở lại Việt Nam biểu diễn lần thứ hai. Cụ thể, nhóm nhạc người Ireland sẽ có hai đêm concert tại Hà Nội vào đầu tháng 6 tới, nằm trong chuỗi Westlife The Hits Tour. 

oiypp9mjfm1-9la276bawb2-aownxr9wt83.jpg

Một thành viên của Westlife vắng mặt trong concert lần thứ hai tại Việt Nam

Bên cạnh sự vui mừng, phấn khích khi sắp sửa được gặp lại nhóm nhạc "huyền thoại" thì người hâm mộ cũng đã phát hiện ra trên tấm poster chính thức do Westlife đăng tải chỉ có sự xuất hiện của 3 thành viên là Kian, Nicky, Shane, hoàn toàn "vắng bóng" Mark. 

Theo một số nguồn tin, vì lý do sức khỏe nên thành viên Mark không thể đồng hành cùng nhóm trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này. Được biết, từ năm 2022, sau khi mắc bệnh căn bệnh viêm phổi và phải tiến hành phẫu thuật, thành viên Mark Feehily đã vắng mặt trong một số đêm diễn thuộc The Wild Dreams Tour

p8to2x5jwl1-vwzs8lpoe52-kzshijibgs3.png Vì lý do sức khỏe, Mark Feehily sẽ không đồng hành cùng Westlife trong lần trở lại Việt Nam vào tháng 6 tới. 

Tuy nhiên, khi tour lưu diễn này dừng chân tại Việt Nam thì sức khỏe của nam ca sĩ này đã được phục hồi nên vào năm 2023, khán giả đã được trải nghiệm hai đêm concert vô cùng trọn vẹn với đội hình 4 thành viên của Westlife. 

Mặc dù Mark Feehily không thể có mặt tại Việt Nam để trình diễn cùng Westlife trong hai đêm concert sắp tới, cảm xúc tiếc nuối là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho lần trở lại này của nhóm cũng như cầu mong sức khỏe Mark sẽ sớm bình phục để tiếp tục những dự án âm nhạc cùng nhóm trong tương lai.

Được biết, hai đêm nhạc của Westlife sẽ được diễn ra vào ngày 4 - 5/6/2024 tại Cung điền kinh Hà Nội. Đặc biệt, với Westlife The Hits Tour lần này còn có một khách mời vô cùng đặc biệt đã được hé lộ đó chính là nhóm nhạc 911. Hai nhóm nhạc huyền thoại của quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thật sự tuyệt vời và nhiều cảm xúc đến với khán giả Việt Nam. 

y3ehwc1aqp1-xy3kmjwcdl2-mp8l0n6b6d3.jpg

Nhìn lại concert đầu tiên của Westlife tại Việt Nam

Ngày 21/11/2023, tại SVĐ Thống Nhất, concert của Westlife mang tên The Wild Dreams Tour chính thức được diễn ra với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả trên khắp cả nước. Tất cả đã cùng hội ngộ tại một bữa tiệc âm nhạc ngập tràn cảm xúc, đắm chìm trong ca khúc kinh điển của 4 chàng trai người Ireland.

dq8cgtjmz31-drhl93aj902-jcayc9p3eg3.png

Xuyên suốt buổi biểu diễn, hàng loạt những ca khúc kinh điển nhất của Westlife đã được vang lên trên sân khấu khiến khán giả không khỏi nức lòng, thậm chí có người còn rơi cả nước mắt khi được nghe lại những thanh âm gắn liền với một thời thanh xuân của họ. 

Westlife không khiến khán giả phải thất vọng, dù biểu diễn xuyên suốt nhiều giờ đồng hồ nhưng các chàng trai đến từ Ireland chẳng hề suy giảm phong độ, ngược lại vô cùng thăng hoa bởi Westlife biết rằng khán giả đã mong chờ show diễn này được diễn ra như thế nào.

Tình yêu cùng sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam đã tiếp thêm vô vàn năng lượng để chủ nhân bản hit My Love bùng cháy đến những phút giây cuối cùng của đêm diễn.

w8f86mnuah1-8j7st1sasx2-p271bkrtue3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022