Theo như thể lệ của chương trình, khi kết thúc mỗi tập thì thí sinh sẽ phải bấm và lựa chọn ngẫu nhiên một ca sỹ mình sẽ hóa thân trong tập tiếp theo. Và điểm nhấn cho tập tới của chương trình đó chính là Minh Thuận hóa thân thành ca sỹ nhí Phương Mỹ Chi và Ngân Quỳnh đóng giả Nữ hoàng nhạc Pop – ca sỹ Mỹ Tâm.Á quân của Giọng hát Việt nhí sẽ xuất hiện trong show 2 Gương mặt thân quen với bài hát đã làm nên tên tuổi của cô bé trên thị trường âm nhạc Quê em mùa nước lũ. Điều thú vị hơn là mọi người sẽ nhìn thấy em “trổ mã” lên rất nhiều mặc dù vẫn giữ được nét ngây thơ, đáng yêu vốn có.
001.JPGNgười hóa thân thành chị Bảy không ai khác đó chính là nam ca sỹ - diễn viên Minh Thuận.002.jpg
Minh Thuận chia sẻ : "Minh Thuận rất hồi hộp khi được đóng vai chị Bảy, một cô bé có chất giọng rất mượt mà, thơ ngây và trong sáng. Cái khó là mình phải cố gắng tập luyện cho thật là giống, bắc chước y chang như tiết mục gốc. Điều thú vị là Phương Mỹ Chi này đang “nhổ giò” nên có cao lớn hơn nhiều”
.003.jpgVới sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê kíp làm chương trình cùng sự nỗ lực quyết tâm vượt qua chính mình công với kinh nghiệm diễn xuất để vào một vai trò tương đối đặc biệt – một cô bé gái rụt rè, đáng yêu.
004.jpgĐôi guốc mộc là một trong những tiểu tiết được Minh Thuận chăm chút đầu tư và mất nhiều công sức để tìm mua.
Không chỉ riêng fan của ca sỹ Mỹ Tâm mà còn rất nhiều khán giả xem truyền hình đều trông mong vào phần thi tới của ca sỹ Ngân Quỳnh. Ngoài phải dành thời gian tối đa để tập luyện các vũ điệu của bài hát Vì em đã quá yêu anh sẽ trình diễn trong show 2 này, chị còn cố gắng hết mình để có thể thực hiện một cách nhuần nhuyễn giữa hát và nhảy.
005.jpgVà đặc biệt, ê kíp làm chương trình đã mời Khởi My – cô nàng quán quân Gương mặt thân quen 2013 ghé qua hậu trường chương trình để cùng chia sẻ những kinh nghiệm khi hóa thân thành Mỹ Tâm.
006.jpgKhởi My cho biết : "Với bài hát này, con nghĩ cô phải tạo cho mình một phong thái kiêu kỳ, hài hước mà khuôn mặt tỉnh rụi giống Mỹ Tâm vậy đó. Khi hát thì cô phải luyến láy một chút cho ra chất Jazz vì bài hát này chị Mỹ Tâm này hát theo phong cách Jazz. Nhất là cái đoạn chị Mỹ Tâm ghen tuông cho tức một người cũng đang theo đuổi chàng trai của chị ấy, cô phải dang tay ra tát theo kiểu biểu diễn hài hước thì mới đúng là phong cách của chị ấy cô ạ”
007.jpgVới sự cố gắng hết sức mình cùng những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu của Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2013, Ngân Quỳnh đang là thí sinh hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều những đột phá bất ngờ cho show 2 của chương trình mùa này.
Những hình ảnh về cảnh luyện tập của các thí sinh cho tập tiếp theo của chương trình.
008.JPG009.JPGVy Oanh vô cùng nghịch ngợm trong lúc tập luyện
010.JPG011.JPG012.JPGCô nàng xinh đẹp Mi-a sẽ hóa thân thành chính người thầy của mình – Ngô Thanh Vân
013.JPG014.JPGBỏ qua những rào cản về thân hình quá khổ, Vương Khang luôn cố gắng hết sức để có thể hóa thân thành công.
015.JPG016.JPGNhững biểu cảm “cực” Mỹ Tâm
017.JPG018.JPGChăm chút tập luyện vũ đạo để trở thành phiên bản copy giống nhất.
019.JPGMinh Thuận xem lại nhiều lần màn trình diễn của Phương Mỹ Chi để học những động tác cũng như biểu cảm khuôn mặt trên sân khấu.
020.JPG021.JPG“Cô nàng Celine Dion” Hoài Lâm sẽ tiếp tục gây nhiều bất ngờ trong chương trình tới.
022.jpg023.jpgMC Thanh Bạch cũng tham gia trình diễn một màn giả ca sỹ Nhã Phương.
 024.JPGCác thí sinh đều tỏ ra vô cùng phấn khích và nỗ lực hết mình để đem đến những màn trình diễn ấn tượng nhất.
Đăng Hải

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022