tại Hồng Kông đã mang đến cho các fan yêu Kpop một bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" với những màn trình diễn độc đáo, những giải thưởng đầy bất ngờ và nhiều cảm xúc. Và dường như dư âm của lễ trao giải vẫn còn khá rõ nét trên các trang báo mạng từ hôm qua đến tận bây giờ. Cùng tìm hiểu ý kiến một số độc giả đã để lại trên những trang thông tin Hàn để xem liệu MAMA năm nay có những điều gì ấn tượng và cả chưa thuyết phục.
mama-2013-cu-dan-mang-chuc-mung-gdragon-
Về bài báo "[2013 MAMA] Daesang thuộc về Jo Yong Pil, G-Dragon, EXO... GD lên ngôi 4 lần" của OSEN, độc giả Naver tranh luận khá sôi nổi:"Mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp cho tới phút cuối cùng. EXO lại thắng Daesang" - Bình luận nhận được 3.606 vote đồng tình, 601 vote không đồng tình."EXO lên đến đẳng cấp này rồi à? Tôi chẳng biết họ có hơn 10 thành viên cho tới đêm hôm qua... Tôi thậm chí còn chẳng biết nói gì nữa" - Bình luận nhận được 3.030 vote đồng tình, 416 vote không đồng tình."Một tiết mục hát nhép đạt Daesang. Phải chi họ làm được nhiều điều như Busker Busker" - Bình luận nhận được 2.930 vote đồng tình, 385 vote không đồng tình."EXO... Miễn bình luận" - Bình luận nhận được 2.841 vote đồng tình, 428 vote không đồng tình."Một con đường được lát gạch bởi rất nhiều công sức của thế hệ đi trước như Shin Seung Hoon, Kim Gun Mo Lee Seung Chul đã bị làm hỏng bởi những đứa nhóc như họ" - Bình luận nhận được 2.598 vote đồng tình, 364 vote không đồng tình."Growl đạt được Daesang, thật nực cười. Đúng là đẳng cấp của âm nhạc Hàn Quốc" - Bình luận nhận được 1.094 vote đồng tình, 124 vote không đồng tình.
mama-2013-cu-dan-mang-chuc-mung-gdragon-
Bài báo "G-Dragon thắng "Nghệ sĩ của năm" tại MAMA, 4 giải thưởng lớn và phát biểu : "Cảm ơn anh Yang Hyun Suk"" của Newsen, độc giả trên Nate chia sẻ:"Mặc kệ những gì người ta nói, tôi cảm thấy GD xứng đáng với cả 4 giải thưởng đó. Anh ấy đã làm việc rất rất chăm chỉ" - Bình luận nhận được 1.339 vote đồng tình, 189 vote không đồng tình."G-Dragon tuyệt vời. Dù không đứng trong Big Bang nhưng anh ấy ẵm cả 3 giải thưởng và 1 Daesang cho riêng mình... Anh ấy chắc chắn đã càn quét đêm trao giải nhưng cũng dễ hiểu thôi! Anh ấy không phải là robot, anh ấy thực sự hào hứng với từng màn trình diễn và khiến khán giả thấy phấn khích khi theo dõi. Chúc mừng! Tôi đang chờ đợi đủ bộ Big Bang sẽ thắng giải cùng nhau trong năm tới" - Bình luận nhận được 1.239 vote đồng tình, 166 vote không đồng tình."Công bằng mà nói thì còn ai xứng đáng thắng giải solo dance chứ? Chẳng có đề cử nào trong năm nay nữa, và fan GD đã bình chọn cho anh ấy thắng cuộc, điều này dựa trên số phiếu... Và làm ơn đi, Yang Hyun Suk chẳng nổi tiếng vung tiền cho Big Bang đâu. Không có gì gian lận cả. Anh ấy chiến thắng công bằng và minh bạch. Đừng ghét bỏ chỉ vì thần tượng của các bạn không thắng" - Bình luận nhận được 1.165 vote đồng tình, 165 vote không đồng tình.
mama-2013-cu-dan-mang-chuc-mung-gdragon-
Bài báo "[2013 MAMA] Nụ hôn thật của Troublemaker Hyuna - Hyunseung say đắm hơn ở Hồng Kông" của Sports Seoul trên Naver nhận được phản hồi:"Nên bớt bớt một chút" - Bình luận nhận được 1.005 vote đồng tình, 41 vote không đồng tình."Ôi không, thật sao, có chuyện gì với họ vậy?" - Bình luận nhận được 774 vote đồng tình, 45 vote không đồng tình."Phần bắn súng thật là đáng xấu hổ" - Bình luận nhận được 703 vote đồng tình, 29 vote không đồng tình."Họ lại thế rồi" - Bình luận nhận được 549 vote đồng tình, 32 vote không đồng tình."Chả phải chương trình này được mấy em teen xem nhiều sao? Phải bớt bớt lại đi chứ... Bức hình cuối xem thật ngại quá" - Bình luận nhận được 487 vote đồng tình, 27 vote không đồng tình.
mama-2013-cu-dan-mang-chuc-mung-gdragon-
Độc giả Nate bình luận về bài báo "Lee Hyori thắng giải "Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất": "Vinh dự này sẽ dành cho người chồng yêu quý của tôi"" của Mydaily:"Lee Hyori thực sự rơi nước mắt khi phát biểu nhận giải... Cô ấy thật tốt khi vẫn tới để nhận giải mặc dù đã khép lại quá trình quảng bá sớm vì đám cưới. Cô ấy rất tốt với fan. Hi vọng rằng album thứ 6 của cô ấy sẽ thật tuyệt vời" - Bình luận nhận được 586 vote đồng tình, 51 vote không đồng tình."Fan Lee Hyori đã mong ngóng suốt chương trình rằng cô ấy sẽ biểu diễn, nhưng chúng ta đều xúc động khi cô ấy đã nghĩ cho các fan và vẫn tới nhận giải mặc dù không biểu diễn. Tôi thực sự cảm thấy tiếc vì cô ấy không quảng bá nhiều như dự kiến do đám cưới nhưng bây giờ tôi thấy vui khi nhìn cô ấy hạnh phúc với cuộc sống mới. Thập kỉ vừa qua tuyệt vời là nhờ có Lee Hyori. Hiệu ứng Lee Hyori sẽ còn mãi trong tim tôi" - Bình luận nhận được 486 vote đồng tình, 56 vote không đồng tình."Phần phát biểu nhận giải của cô ấy khiến tôi rơi nước mắt. Tôi cảm thấy mừng cho cô ấy, xin chúc mừng" - Bình luận nhận được 473 vote đồng tình, 49 vote không đồng tình.
mama-2013-cu-dan-mang-chuc-mung-gdragon-
Bài báo "2013 MAMA, sự hòa hợp có ý nghĩa hơn những giải thưởng" của OSEN trên Naver nhận được những ý kiến:"MAMA tệ nhất trong năm nay. Hệ thống âm thanh tệ, những sân khấu đáng xem chỉ có Stevie WonderBig Bang. Và những sự cố khi phát sóng, thật xấu hổ. Hãy cứ tổ chức tại Hàn Quốc thôi nếu các người vẫn muốn làm ăn theo kiểu đó" - Bình luận nhận được 1.179 vote đồng tình, 60 vote không đồng tình."Làm sao mà EXO lại thắng Daesang hả!!!!!!!! Điều này phải hiểu ra sao đây?????" - Bình luận nhận được 1.200 vote đồng tình, 218 vote không đồng tình."EXO thắng giải album dễ hiểu, dựa trên lượng tiêu thụ... Họ tổ chức kí tặng fan hàng tháng liền để bán đĩa do đó tất nhiên họ đạt được doanh thu lớn. Con số vẫn quan trọng nhất mặc kệ cho một album được mua bởi nhiều người như Busker Busker hay một người mua tới 20-30 bản/album" - Bình luận nhận được 928 vote đồng tình, 86 vote không đồng tình."Sự hòa hợp của 3 tiết mục ấy thật sự hay???? Bài báo này đang đùa à? Ngay cả Park Jung Hyun còn chưa đủ trình để hát bên cạnh một nghệ sĩ như Stevie Wonder nữa huống gì lại còn đẩy Hyorin lên đó... Điều này chẳng mang lại gì ngoài sự chói tai" - Bình luận nhận được 789 vote đồng tình, 53 vote không đồng tình."Chúc mừng EXO nhưng tôi vô cùng thắc mắc liệu họ có xứng đáng với giải thưởng hay không" - Bình luận nhận được 196 vote đồng tình, 25 vote không đồng tình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022