mai-tran-lam-2-jpg-1461729054.jpg
Đang học cao học tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Mai Trần Lâm quyết định Nam tiến để dự thi chương trình Solo cùng Bolero. Thành công từ chương trình giúp chàng ca sĩ dân tộc Tày này tự tin bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với album đầu tay vừa phát hành mang tên Lá thư đô thị - Ảnh: K.Media

Mai Trần Lâm được đông đảo khán giả truyền hình biết đến khi là thí sinh cuộc thi Solo cùng Bolero mùa thứ hai. Nhưng trước đó, anh khá nổi tiếng trên mạng với video “Chàng sinh viên hát bài Câu chuyện đầu năm", ghi lại lần anh biểu diễn khi về thăm trường cấp 3 cũ.

Từ video đó, Mai Trần Lâm dần dần có được một lượng khán giả hâm mộ những video anh đưa lên mạng, và được gọi một cách yêu mến là “chàng trai triệu view”.

Ở cuộc thi Solo cùng Bolero, Mai Trần Lâm chinh phục khán giả bằng sự hồn nhiên của một chàng trai dân tộc Tày, và hơn cả là bằng giọng hát rất ngọt ngào của mình, như thể anh được sinh ra để hát dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Ngay khi những tập đầu tiên phát sóng, Mai Trần Lâm nằm trong số những thí sinh thu hút sự quan tâm lớn nhất của khán giả. Ở vòng thi chung kết 1, khi anh trình bày nhạc phẩm Lá thư đô thị trở thành một hiện tượng trên mạng hệt như lúc Mai Trần Lâm hát Câu chuyện đầu năm.

Dù phải chia tay cuộc thi trước các đối thủ khá mạnh nhưng Mai Trần Lâm trở thành thí sinh được khán giả tiếc nuối nhất trong Solo cùng Bolero mùa 2. Chính điều này tạo thuận lợi cho anh khi bước vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp.

cd-mai-tran-lam-1461729182.jpg
Bìa album Lá thư đô thị của Mai Trần Lâm

Động lực đó giúp Mai Trần Lâm tự tin thực hiện và giới thiệu đến bạn yêu nhạc album đầu tay của mình, một album gồm các tuyệt phẩm bolero trữ tình, trong đó có ca khúc anh đã thể hiện rất thành công tại cuộc thi Solo cùng Bolero – Lá thư đô thị.

Ngoài Lá thư đô thị, album còn có tập hợp nhiều tình khúc Bolero khác như: Hoa trinh nữ, Nhật ký đời tôi, Sao chưa thấy hồi âm...

* Xem clip Mai Trần Lâm hát Lá thư đô thị tại cuộc thi Solo cùng Bolero:

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022