Đêm nhạc đẳng cấp thượng hạng

Một đêm nhạc đáng giá đồng tiền, nhiều xúc cảm và đẹp đẽ với những giọng ca đỉnh cao đã thu hút khán giả đến những giây phút cuối cùng. Gần 3 giờ đồng hồ vẫn là chưa đủ bởi những tràng pháo tay kéo dài không ngớt từ gần một ngàn khán giả trong hai đêm, mùng 7 và 8-3 vừa qua của Luxury Concert - I’m In Love 2.

hautruong4img10952resize-1521540909849200133439.jpg

Nếu như Minh Tuyết chinh phục khán giả bởi ngoại hình gợi cảm, giọng hát cao vút, cách luyến láy rất riêng thì Thanh Hà lại sôi động, nồng nàn bởi chất giọng ấm, cách xử lý ca khúc linh hoạt, thông minh và đầy hân hoan. Khán giả đã được đắm chìm trong những tình khúc đầy da diết cùng Minh Tuyết và hào hứng, cuồng nhiệt cùng Thanh Hà trong rất nhiều ca khúc nhớ lại gắn với một thời hoa mộng của họ.

Bên cạnh hai kiều nữ là sự xuất hiện của ca sĩ điển trai nhất nhì showbiz Việt. Vẫn là một nam danh ca với giọng hát nồng ấm nhiều khắc khoải, Quang Dũng tiếp tục chinh phục khán giả bằng những ca khúc quen thuộc đã ghi dấu ấn tên tuổi của anh. Không chỉ thế, phần kết hợp thật tình tứ của Quang Dũng cùng giọng ca nồng ấm Thanh Hà trong ca khúc “Dốc mơ” lần đầu tiên được thể hiện cùng nhau trên sân khấu đã mang lại một khung cảnh ảo mộng yêu đương.

sankhau2img0996resize-152154090985260344706.jpg

Nhiều người nói Luxury Concert – I’m In Love 2 năm nay giống như liveshow của Thanh Hà. Cô gái mắt xanh tóc vàng vẫn thế, luôn tha thiết trong từng nốt nhạc. Bằng vũ điệu sôi động và kỹ thuật điêu luyện, Thanh Hà đã hô biến cảm xúc trầm lắng của các ca khúc trữ tình trước đó bằng một tình yêu nóng bỏng của một người đàn bà gợi cảm khó cưỡng.

Bằng Kiều khóc, khán giả khóc

Bằng Kiều mất tiếng bằng nghĩa đen. Đây là lần thứ hai kể từ ngày đi hát mà Bầu (tên thân mật của ca sĩ Bằng Kiều) phải tạ lỗi với khán giả của mình. Nghe anh nói thôi, nhiều khán giả đã rớt nước mắt xót xa. Trước 30 phút của đêm diễn đầu tiên, đạo diễn Phạm Hoàng Giang mới biết Bằng Kiều không thể hát. Hoàng Giang vô cùng ngỡ ngàng vì khi chạy chương trình vào buổi chiều, Bằng Kiều vẫn tổng duyệt bình thường. Trở tay không kịp, nhưng bằng sự tỉnh táo và có nghề, đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã bàn với ê-kíp để mọi thứ trong đêm đầu tiên vẫn diễn ra được lưu loát, sạch sẽ từ đầu đến cuối.

sankhau2img1259resize-1521540909854550887453.jpg

Đứng bên Bằng Kiều trong suốt hai đêm diễn, Thanh Hà nắm chặt tay và liên tục nói “I love you” để động viên đồng nghiệp thân thiết. Tuyệt nhiên không có tiếng xì xào, không có sự phản kháng la, thậm chí nhiều khán giả đã rớt nước mắt khi thấy mắt Bằng Kiều long lanh ngấn lệ thì thì thào cố nói lời xin lỗi. Có thể hát nhép, có thể tìm cách nào đó để “chữa cháy”, nhưng đạo diễn Phạm Hoàng Giang và Bằng Kiều đã ghi điểm trước khán giả bằng chính sự trung thực và chấp nhận đối diện sự thật trong cả hai đêm diễn.

Mặc dù đã tìm đủ cách, uống đủ thuốc, thậm chí tiêm thẳng vào tĩnh mạch, nhưng thanh quản của Bằng Kiều không cho phép anh nói to chứ chưa nói đến hát. Chính vì thế, thay vì biểu diễn, Bằng Kiều đã xuống hàng ghế khán giả tự tay trao tặng hoa hồng cho những người phụ nữ như một lời chúc mừng tốt đẹp và lời xin lỗi ngọt ngào nhất. Anh cố an ủi fan của mình bằng những màn khiêu vũ “kinh điển” với điệu nhảy thần thánh disco vẹo cổ, lệch mông thời “Ô kìa! since 1980”.

sankhau2img1460resize-1521540909856769202926.jpg

Minh Tuyết và Thanh Hà đốt lửa trên sân khấu cùng khán giả bằng những ca khúc gắn bó với nhiều thế hệ. Dù không thể hát nhưng Bằng Kiều nhận được những tràng pháo tay hưởng ứng khi nhảy cùng vũ đoàn trong các ca khúc nước ngoài sôi động Daddy Coll, You’re Woman, I hate myself for loving you... với sự phối hợp siêu ăn ý của hai giọng ca vàng Minh Tuyết, Thanh Hà. Bằng Kiều cũng đánh guitare cho Thanh Hà hát ca khúc “I will servive”, “Lambada”... thật chất, thật tình.

Thanh Hà, Minh Tuyết thay nhau “gánh gồng”, san sẻ sự cố giúp bạn. Họ hát và đốt cháy gấp nhiều lần sức lực của mình để bù đắp cho khán giả thay bạn. Lần đầu tiên khán giả ngỡ ngàng trước sự thăng hoa tột đỉnh của Thanh Hà, Minh Tuyết. Bởi họ đã hát thay cả phần của nam ca sĩ chính Bằng Kiều. “Chưa bao giờ tôi được chứng kiến cái tình của showbiz, của nghệ sĩ trên sân khấu lại đẹp đến thế”, khán giả Hạnh An An xúc động chia sẻ.

sankhau3img0159resize-15215409098571330138927.jpg

“Sự lượng thứ của quý vị là một ân huệ mà Bằng Kiều sẽ luôn phải nhớ”, Bằng Kiều day dứt nói. Khán giả đã cảm thông bởi đây là điều bất khả kháng, họ hiểu nỗi buồn của Bằng Kiều đang phải cắt cứa chịu đựng.

Hẹn gặp lại để nói lời yêu

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang ngồi với chúng tôi sau hai tuần chương trình kết thúc. Anh nói rằng: “Sự cố đáng tiếc vừa qua nằm ngoài khả năng kiểm soát của tất cả ê-kíp, sức khỏe là vấn đề hết sức con người nên khán giả đã hiểu và lượng thứ, đó là điều mà chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn. Vietnam Show xin hứa, sẽ bù đắp cho khán giả bằng những đêm nhạc thực sự có giá trị cao cấp và chất lượng tiếp sau đây để bù đắp những thiếu hụt của hai đêm nhạc lần này”.

sankhau3img02872resize-15215409098591889723308.jpg

Với những bản phối mới cùng sự điêu luyện của ban nhạc Radio do nhạc sĩ Nguyễn Hùng đảm nhận, những kỹ xảo visual của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hiệp Văn, khả năng kiểm soát, sáng tạo và linh hoạt xoay chuyển tình thế của đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang cùng sự nỗ lực một nghìn phần trăm của Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng, MC Thái Dũng trong hai đêm diễn đã giúp cho chương trình vẫn đầy đặn, đáng giá.

Thay mặt cho ê-kíp thực hiện, chủ nhiệm chương trình Minh Hạnh và giám đốc sáng tạo Nguyễn Ngọc Anh đã lên tặng hoa và nói lời cảm ơn các nhà tài trợ Mỹ Phẩm Cao Cấp Menard, Nam Nghi Resort, Mercedes Benz, Trầm Hương Đại Lâm Mộc, và các nhà tài trợ đồng hành Svilla, May’ House, Seven Uomo, Hoàng Khánh, Oscar Town, Eva Moda.

sankhau4img0720resize-15215409098612126278121.jpg

Chịu sức ép không nhỏ của quá nhiều chương trình cùng được tổ chức nhân dịp ngày 8-3, vẫn còn trong khán phòng một vài ghế trống, nhưng Luxuy Concert - I’m In Love 2 vẫn thật sự là một chương trình đáng xem, chất lượng đỉnh cao cả về phần nghe và phần nhìn.

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022