Khác với SM, JYP không coi trọng ngoại hình. Công ty này lựa chọn nghệ sĩ dựa trên tiêu chí: đạo đức và tính chăm chỉ, cầu tiến. Ngày mới ra mắt, Wonder Girls lép vế hơn hẳn đối thủ SNSD, KARA về khoản ngoại hình, thế nhưng, bằng sự nỗ lực và những bản hit hợp thị hiếu, Wonder Girls đã nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong số các nhóm nhạc nữ Kpop.loat-nhom-nu-thong-tri-kpop-ma-khong-can
Dù khoảng thời gian Mỹ tiến và việc Sunye tạm ngưng hoạt động, Sohee rời nhóm đã khiến Wonder Girls mất dần lượng fan, thế nhưng, Wonder Girls mãi được nhớ đến như một huyền thoại giúp Kpop vươn xa trên bầu trời âm nhạc quốc tế.
loat-nhom-nu-thong-tri-kpop-ma-khong-can
3.jpg
miss A là một bằng chứng khác khẳng định việc JYP không coi trọng ngoại hình. Ngoại trừ Suzy, các cô gái còn lại trong nhóm miss A không xấu xí nhưng cũng không quá tỏa sáng, nhất là khi đứng cạnh các girl group xinh đẹp như hoa của Kpop. Bất chấp nhược điểm về ngoại hình, miss A vẫn dễ dàng chinh phục fan. Thậm chí, ngay từ ca khúc đầu tay là Bad Girl Good Girl, miss A đã thành hiện tượng Kpop khi giật cup chỉ sau đúng 21 ngày debut.
4.jpg5.jpg
Tuy không quá chăm chỉ phát hành ca khúc mới, thế nhưng, miss A vẫn giữ được vị trí của mình trong số các nhóm nhạc nữ Kpop. Bằng chứng là trong hạng mục Nhóm nhạc nữ có phần trình diễn xuất sắc nhất của MAMA 2014, miss A luôn dẫn đầu với gần 9,5 triệu lượt bình chọn.
6.jpg7.jpg
2NE1 chưa bao giờ lọt top những nhóm nhạc xinh đẹp của Kpop. Không phải ngoại hình mà chính tài năng và phong cách độc đáo mới là vũ khí của 2NE1. Với những bản hit đình đám như Fire, I'm The Best, Come Back Home... 2NE1 hiện là 1 trong 2 nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc cùng SNSD.
8.jpg9.jpg
Trong thời gian qua, 2NE1 gặp một số scandal khiến nhóm phải tạm ngưng hoạt động tại Hàn Quốc. Thay vào đó, 2NE1 phát triển kế hoạch solo tại Mỹ của trưởng nhóm CL. Hiện 4 cô gái nhà YG đang tạm vượt qua SNSD và dẫn đầu hạng mục Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất với trên 8 triệu lượt vote ở MAMA 2014.
10.jpg
Sistar nổi lên như một hiện tượng tại Kpop khi nhóm tung ra bản hit Alone. Ngày mới ra mắt, Sistar không được chú ý nhiều, bởi khi đó, phong cách âm nhạc nhóm theo đuổi không thực sự nổi bật. Cộng thêm yếu tố ngoại hình, Sistar dần chìm nghỉm tại Kpop.
11.jpg
Không có ngoại hình sáng, Sistar bù lấp bằng giọng hát. Hai thành viên trong nhóm là Soyu và đặc biệt là Hyorin hễ cất tiếng hát là có thể chinh phục bất cứ người hâm mộ nào. Thậm chí, Hyorin còn được mệnh danh là "Beyonce xứ Hàn" nhờ chất giọng chứa đầy cảm xúc.
12.jpg13.jpg
Không chỉ kém sắc, Brown Eyed Girls còn khá lớn tuổi khi so với mặt bằng chung trong các nhóm nhạc hiện giờ. Có lẽ chính bởi độ tuổi của các thành viên mà dòng nhạc nhóm theo đuổi cũng có phần gai góc, trưởng thành và giàu cảm xúc hơn.
14.jpg15.jpg
Mamamoo ra mắt năm 2014, thế nhưng, hễ xem nhóm biểu diễn, fan đều lầm tưởng rằng đây là nhóm nhạc lâu năm.
16.jpg
Cả 4 thành viên đều khá đứng tuổi và có ngoại hình chín chắn. Cùng với đó, giọng hát của nhóm cũng rất nội lực và mạnh mẽ.
17.jpg18.jpg
Hi Suhyun là nhóm nhỏ vừa ra mắt của YG. Nhóm gồm 2 thành viên là Suhyun (Akdong Musican) và Lee Hi.
19.jpg
 Dù ngoại hình không bắt mắt, thế nhưng Hi Suhyun đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng bằng bản hit đầu tay I'm Different.
Theo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022