21h25: Mở đầu cho đêm Chung kết là màn trình diễn của thí sinh đến từ đội anh Hai Lam Trường - Trần Kayon Thiên Nhâm với ca khúc Quê hương ba miền. Đây sẽ là thử thách khá lớn với cô bé để "ướm giọng" với đặc trưng 3 loại nhạc dân ca của ba miền Bắc - Trung - Nam.
Thiên Nhâm sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm bởi vậy cô bé đã giản dị thể hiện "ngon lành" ba làn điệu dân ca mà không gặp bất cứ khó khăn nào.
nhi3.jpgnhi2.jpg
21h21: Theo như MC Thanh Bạch thông báo thì trong đêm thi này, mỗi bé sẽ biểu diễn tất cả 3 ca khúc. Một ca khúc hát đơn, một ca khúc bé sẽ song ca cùng HLV của mình và một màn trình diễn đặc biệt của thí sinh nhí kết hợp cùng với những vị khách mời đặc biệt.
nhi1.jpg
21h20: MC Thanh Bạch và Jennifer Phạm bước ra sân khấu tuyên bố bắt đầu đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 và gửi lời chúc tới các bé đã tham gia chương trình.
Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2 đang đến chặng đua về đích. Trải qua rất nhiều vòng thi gay go và kịch tính, đêm nay sẽ chính thức diễn ra đêm Chung kết của cuộc thi. Top 3 năm nay với 3 màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau ngang tài ngang sức.
Untitled1.jpg
Cô bé đến từ vùng đất võ Bình Định – Nguyễn Thiện Nhân thực sự đã tạo nên được “hiện tượng” năm nay. Với giọng hát trời phú được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân năm nay. Còn cậu bé Hoàng Anh ngoài thể hiện chất giọng khỏe thì em còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu trong sự rò heo và thích thú của khán giả.Với nhiều tố chất hội tụ, Hoàng Anh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của ai cô bé ở hai team để vươn lên giành ngôi vị cao nhất.Thiên Nhâm sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm qua những ca khúc dân ca. Ngoài ra em còn hát được những thể loại âm nhạc khác như nhạc trẻ, nhạc nước ngoài… Thiên Nhâm tạo được thiện cảm với công chúng với chất hiền lành và mộc mạc của mình. Đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 21h10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.2Sao cũng sẽ tường thuật trực tiếp đêm Chung kết này, mời quý độc giả bấm Ctrl + F5 để tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất từ chương trình.
Đăng HảiẢnh: Sâu Béo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022