Cô cũng chính là ngôi sao Hàn đầu tiên lên tiếng về sự việc này, trong khi những người bên cạnh Daesung - công ty quản lý, người thân, bạn bè và hơn cả là những thành viên Big Bang đang nóng lòng chờ đợi những tuyên bố tiếp theo từ phía cảnh sát.
110531star1hyori-7.jpgDaesung và Hyori trong Family Outing
Lee Hyori tweet: "Biết rằng tính cách của Daesung vốn là người luôn nhận hết lỗi về mình. Điều này càng khiến tôi buồn và lo lắng hơn". Dòng tâm sự đầy tình cảm của Lee Hyori đã gây xúc động mạnh tới người hâm mộ. Nhiều người hâm mộ còn chia sẻ rằng, họ đã khóc sau khi đọc xong những dòng này, bên cạnh đó họ còn bày tỏ lòng cám ơn khi Lee Hyori chính là nguồn động viên đầu tiên rất có ý nghĩa đối với Daesung - người đang vô cùng bối rối và buồn bã suốt thời gian sau khi xảy ra tai nạn. Trên thực tế, mối quan hệ giữa Lee HyoriDaesung ngoài đời vô cùng thân thiết. Kể từ sau khi tham gia chung chương trình thực tế ăn khách - Family Outing, cả hai đã trở thành chị em tốt, thường xuyên rủ nhau đi ăn cũng như gặp mặt mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.
110531star1hyori-6.jpgHình ảnh Daesung trong khoảng thời gian làm việc với cảnh sát
Về phía fans của Big Bang nói chung và Daesung nói riêng, hiện tại tất cả đều đang hướng về thần tượng, cập nhật từng giờ, từng phút các thông tin liên quan. Thậm chí, trên trang mạng xã hội Facebook, "We support Dae Sung" đã được lập ra, hội tụ rất nhiều VIPs (tên FC của Big Bang) trên toàn thế giới, cùng nhau chia sẻ, trao đổi và update những thông tin mới nhất của thần tượng.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022