sankha_IMG_4401_resize.JPGTuấn Hưng lái mô tô lên sân khấu, mang theo hoa tặng cho Lệ Quyên nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Hành động ga lăng của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh không chỉ khiến cho Lệ Quyên xúc động mà còn khiến cho nhiều khán giả bất ngờ, thích thú.sankha_IMG_4420_resize.JPGNgay sau đó, cả hai cùng song ca đầy tình tứ trên sân khấu. Sụ hợp rơ trong tính cách cũng như từng hợp tác trong nhiều dự án khiến cho tiết mục của cả hai trở nên hòa quyện, nồng nàn.sankha_IMG_4429_resize.JPGSau khi cùng song ca bài hát Nơi thời gian ngừng lại, Tuấn Hưng tặng hoa cho Lệ Quyên trên sân khấu và dành cho cô lời chúc mừng ngày 8/3.sankha_IMG_3618_resize.JPG 

Lệ Quyên biến hóa với nhiều hình ảnh và phong cách âm nhạc khác nhau trong chương trình. Không những thể hiện những ca khúc nhạc trẻ được yêu thích, cô còn thể hiện những bản nhạc nổi tiếng của thập niên 1970.

sankha_IMG_3731_resize.JPGLệ Quyên song ca cùng Lê Hiếu trên sân khấu đầy nồng nàn. Ngay sau đó, nam ca sĩ gửi đến khán giả những bản hit như Ngày mai em đi, Cơn đau cuối cùng...sankha_IMG_3840_resize.JPG

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chứng minh được cô là một giọng ca hiếm có thể phiêu cùng thể loại nhạc bolero. Trên sân khấu, cô trình diễn lại chùm ca khúc Sương lạnh đầu đông, Người đi đi ngoài phố, Không giờ rồi... đầu cảm xúc. Chất giọng trầm khán mê hoặc cùng lối nhấn nhá khiến cho khán giả hoàn toàn bị thu hút.

sankha_IMG_4218_resize.JPG

Bên cạnh đó, những ca khúc về mẹ bao gồm Mẹ từ bi, Huyền thoại mẹ, Mừng tuổi mẹ, Mẹ yêu cũng là một điểm nhấn quan trọng trong nội dung chương trình. Điều này càng đặc biệt và ý nghĩa bởi nó tôn vinh tình mẫu tử, đấng sinh thành trong chính ngày 8/3.

sankha_IMG_3887_resize.JPGSự kết đôi của Lệ Quyên và Quang Dũng đầy nồng nàn trên sân khấu.sankha_IMG_4079_resize.JPG

Và cặp song ca bolero rất "mùi Lệ Quyên - Quang Lê.

sankha_IMG_4319_resize.JPGLệ Quyên và Minh Tuyết có màn kết hợp khá ấn tượng. sankha_IMG_3940_resize.JPGConcert Lệ Quyên là chương trình được đầu tư tỉ mỉ và bài bản ở tất cả các khâu như biên tập, âm thanh, thiết kế sân khấu... Đa số khán giả cho rằng họ cảm thấy "đã" với đêm nhạc này vì được chứng kiến sự đa sắc của Lệ Quyên. 

Tuy nhiên, đêm nhạc hơi dài, đến 1h sáng mới kết thúc. Không ít khán giả thừa nhận họ khá "mệt" sau khi xem chương trình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022