Chuyện tình cổ tích giữa đời thường của Kiều Minh Tuấn và bạn gái hơn 18 tuổi - diễn viên Cát Phượng khiến bao nhiều người phải ngưỡng mộ. Những lời thề ước của Kiều Minh Tuấn về việc sẽ chăm sóc Cát Phượng khi về già từng làm bao nhiêu fan thổn thức, để rồi từ đó anh được phong danh hiệu "bạch mã hoàng tử" và là hình mẫu người đàn ông lý tưởng mà họ mong muốn được lấy làm chồng.

qkxbn2n6wmyh0txunqvsowdyeieuvtqdcdgmffs8.jpeg

Thế nhưng chẳng ai biết trước được điều gì, Kiều Minh Tuấn lại nảy sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy và mới đây cả hai đã công khai mối quan hệ trong sự bức xúc của rất nhiều người. Mặc cho "gạch đá" tới tấp, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn quyết định đối mặt để được sống đúng với cảm xúc của bản thân. 

psrwbtjn3gxtmbix1mikhriy9sphjjlemwagqmps.jpeg

Tâm bão chưa qua, thì lại thêm cơn bão nữa ập tới, những đoạn clip Kiều Minh Tuấn từng "thề non hẹn biển" với Cát Phượng được dân mạng chia sẻ rầm rộ trở lại và tự hỏi "Phải chăng những lời hứa trước kia chỉ là sáo rỗng?".

Trong chương trình "Là vợ phải thế" phát sóng vào tháng 4 vừa qua, Kiều Minh Tuấn từng gây bão với câu nói: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý để sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân và đút cơm cho người lớn tuổi ăn". Chính lời hứa này đã khiến Cát Phượng phải dựa vào vai Kiều Minh Tuấn và bật khóc nức nở vì hạnh phúc.

uvlurhxkvwghk4trqklk7ffy6gaqvyjewho91x17.jpeg

87vxufiagtw2lu9mtsdjyqztndmmp5wrivgtrknd.jpeg

Ở chương trình "Sau ánh hào quang" cũng vậy, Kiều Minh Tuấn từng khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc khi thể hiện sự yêu thương và trân trọng Cát Phượng. Những hành động như tặng hoa, viết thư ghi "Tặng vợ của anh" hay những lời yêu thương dành cho Cát Phượng từng khiến nhiều cô gái phải ghen tị và mơ ước có một tấm chồng tâm lý như vậy. 

1g93ktmqlsjcfd0vizrvihry0pigfc5gdtjiiz4o.jpeg

Thế nhưng tất cả chỉ là viễn vông thôi sao, rốt cuộc thì cuối cùng thì Kiều Minh Tuấn vẫn chọn theo đuổi hạnh phúc mới thay vì giữ lời hứa vơi người đã bên cạnh mình 10 năm ngọt bùi, đắng cay?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022