Sau khi những bức ảnh Khổng Tú Quỳnh “lộ hàng” và ngồi trong lòng Nguyên Vũ vô tư đùa giỡn được đăng tải khiến nhiều khán giả xôn xao bàn tán. "Đứng ngồi không yên" vì sợ khán giả hiểu lầm mình, Khổng Tú Quỳnh đã chủ động liên lạc với chúng tớ để nhờ "thanh minh" về sự cố này!
Cô nàng chia sẻ: "Lần này là một sự cố hiểu nhầm đáng tiếc và chuyện “lộ hàng” của Quỳnh hoàn toàn không phải vậy. Đó thật ra là dạng quần thể thao, quần bơi chứ không hề là lộ quần “chíp” như các báo đã đưa tin. Dạng quần này giống như kiểu quần short ngắn, bằng vải, màu da mà các nghệ sỹ múa ballet 
hay các vũ công sử dụng, mặc bên trong váy. Vì thế, không thể nói là Quỳnh hớ hênh để "lộ hàng" được. Nhất là do công ty của Quỳnh kiểm soát rất chặt việc chọn lựa quần áo khi đi diễn, với những trang phục ngắn như thế thì lúc nào Quỳnh cũng mặc quần short bên trong cả". 
111017StarKTQ2.jpg
Bên cạnh việc “lộ hàng”, Khổng Tú Quỳnh còn bị cho rằng là ngồi ở tư thế phản cảm khi ngồi vào lòng của ca sỹ Nguyên Vũ và đùa giỡn vô tư nên mới để xảy ra "sự cố". Trong khi đó, nhiều người còn cho biết tại party, Quỳnh không ngồi cùng bàn của Nguyên Vũ. Trả lời thắc mắc này, Khổng Tú Quỳnh bức xúc: "Hôm ấy, khi Quỳnh diễn xong thì có đi ngang qua bàn của anh Nguyên Vũ. Do hai anh em đã lâu ngày không gặp và muốn “tám” chuyện với nhau về công việc nhưng lại hết chỗ ngồi. Thế là anh kéo mình xuống ngồi chung, chứ thật ra bản thân Quỳnh không cố ý vô tư đùa giỡn để mọi chuyện lại xảy ra như thế".
111017StarKTQ3.jpgKhổng Tú Quỳnh khẳng định mình không vô tư đùa giỡn mà để xảy ra sự cố "lộ hàng"?
Chưa từng có scandal đáng tiếc nào trong suốt chặng đường đi hát nên sự cố lần này đã khiến nhiều người khá "sốc". Khổng Tú Quỳnh tâm sự: "Thật sự thì Quỳnh không trách những người chụp các hình ảnh đó. Nhưng Quỳnh cảm thấy rất buồn khi fan của mình đã hiểu nhầm và hoang mang về thần tượng. Sau hai sự cố này, mình chỉ mong các fan hiểu mình hơn và các anh chị em nghệ sỹ cũng  sẽ tránh được những sự cố gây những hiểu lầm đáng tiếc như thế. Bản thân Quỳnh cũng rút được kinh nghiệm, cẩn thận hơn ở tất cả các trường hợp".
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022