Năm 2017 chứng kiến loạt phim "bom tấn" của Việt Nam được ra mắt như "Cô gái đến từ hôm qua", "Em chưa 18", "Cô ba Sài Gòn", "Mẹ chồng"…Cùng với sự đầu tư về mặt kịch bản, quay phim, phần nhạc phim cũng được các nhà sản xuất mạnh tay thực hiện kỹ lưỡng. Chính vì vậy, nhiều ca khúc nhạc phim đã ghi dấu trong lòng khán giả và có đời sống riêng bên cạnh bộ phim. Không cần quảng bá rầm rộ, cũng không cần đầu tư tiền tỉ quay MV, những MV nhạc phim Việt trong năm 2017 này vẫn cán mốc chục triệu đến trăm triệu view chỉ sau một thời gian ngắn.

"Yêu là "tha thu" – Only C (Em chưa 18 OST)

"Yêu là "tha thu" là tên ca khúc nhạc phim "Em chưa 18" do Only C thể hiện. Đây là một sáng tác của Nguyễn Phúc Thiện, được sản xuất và thể hiện qua giọng ca của Only C.

MV "Yêu là tha thu" - Only C (OST Em chưa 18)

Nhờ độ hot của bộ phim "Em chưa 18" và ca từ nhẹ nhàng, dễ lấy cảm xúc cùng MV mang phong cách lạ mắt mà sản phẩm này đã dễ dàng cán mốc hơn 47 triệu view chỉ sau 1 tháng phát hành.Ngoài ra, tên của bài hát cũng tạo được hiệu ứng thu hút sự chú ý từ khán giả khi Only C mượn phát ngôn "tha thu" nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP để đặt tên cho sáng tác của mình. MV này đã cán mốc hơn 94 triệu lượt xem trên Youtube, đây là thành tích đáng nể cho một MV nhạc phim.

p1-1513742924442.png

Hiện tại, ca khúc này đã cán mốc hơn 94 triệu view

Lạc nhau có phải muôn đời – Erik (Chờ em đến ngày mai OST)

Là nhạc phim của phim điện ảnh "Chờ em đến ngày mai" đã được ra mắt vào cuối năm 2016, nhưng tới tận đầu năm 2017, Erik mới thực hiện MV cho bản ballad ngọt ngào "Lạc nhau có phải muôn đời".

MV "Lạc nhau có phải muôn đời" - Erik (Chờ em đến ngày mai OST)

Với giọng hát ấm áp, tràn đầy cảm xúc của mình, sau thành công của bản ballad "quốc dân" "Sau tất cả", Erik một lần nữa đã thành công trong việc đưa những giai điệu đượm buồn của "Lạc nhau có phải muôn đời" chạm tới trái tim người yêu nhạc. Sau 11 tháng trình làng, hiện tại MV của ca khúc này đã gần cán mốc 29 triệu view.

p2-1513742924454.png

Bản ballad ngọt ngào này hiện đang chuẩn bị cán mốc 29 triệu view

Ngồi hát đỡ buồn – Trúc Nhân (Cô gái đến từ hôm qua OST)

Nếu phim điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua" từng "gây bão" cộng đồng mạng vì những thước phim trong trẻo đẹp như mơ thì bản nhạc phim "Ngồi hát đỡ buồn" lại được khán giả yêu thích bởi giai điệu rộn ràng, dễ thương cùng lối hát "ngẫu hứng" đặc trưng của Trúc Nhân.

MV "Ngồi hát đỡ buồn" - Trúc Nhân (OST Cô gái đến từ hôm qua)

Dù là một ca khúc nói về nỗi lòng tương tư và si tình của chàng thư sinh Thư Thơ Thẩn, tuy nhiên ca từ lại không hề ủy mị mà ngược lại cực kì thú vị và vui tai. Mang âm hưởng dân ca pha chút lãng tử kiểu cao bồi miền Tây, Trúc Nhân chinh phục khán giả ngay từ khi nốt nhạc đầu tiên cất lên. Thậm chí cách hát có phần lè nhè, tùy tiện của Trúc Nhân cũng cực kì phù hợp với âm sắc ca khúc được Nguyễn Hải Phong chắp bút. Và có lẽ, chỉ Trúc Nhân mới đảm đương nổi một ca khúc mang nhiều mày sắc tùy ý như thế này. Hiện tại, MV "Ngồi hát đỡ buồn" đã cán mốc gần 18 triệu view.

p3-1513742924458.png

"Ngồi hát đỡ buồn" đứng vị trí thứ 3 trong top những ca khúc nhạc phim triệu view với 17,6 triệu view

Người ta nói – Trúc Nhân (Cô gái đến từ hôm qua OST)

Năm 2017 có thể coi là một năm bén duyên với nhạc phim của Trúc Nhân khi mà nam ca sĩ có tới hai ca khúc nhạc phim chục triệu view. Gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc, nhưng khoảng giữa năm 2017 khi mà bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua" ra rạp, "Người ta nói" một lần nữa gây bão trở lại qua giọng ca của Trúc Nhân.

MV "Người ta nói" - Trúc Nhân (Cô gái đến từ hôm qua OST)

Với phong cách hát mới mẻ, Trúc Nhân đã đem đến một làn gió mới cho "hit" cũ của Ưng Hoàng Phúc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. "Người ta nói" đã đạt được một thành tích đáng nể về lượng xem khi sở hữu hơn 17 triệu view chỉ sau vài tháng ra mắt.

p4-1513742924462.png

Trúc Nhân tiếp tục thành công khi "Người ta nói" đạt được hơn 17,2 triệu view

Yêu đi đừng sợ - Only C (Yêu đi đừng sợ OST)

Năm 2017, Only C là một trong những nhạc sĩ, ca sĩ sở hữu khá nhiều ca khúc được khán giả Việt yêu thích. Sau thành công của bản nhạc phim "Yêu là "tha thu" với gần trăm triệu view, Only C lại tiếp tục gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu nhạc với ca khúc "Yêu đi đừng sợ" nằm trong phim điện ảnh cùng tên.

MV "Yêu đi đừng sợ" - Only C (Yêu đi đừng sợ OST)

Sau hơn 4 tháng phát hành, MV "Yêu đi đừng sợ" của Only C đã đạt được hơn 16,6 triệu view trên kênh Youtube. Với chất ballad đượm buồn, lời ca da diết cùng giọng hát đầy cảm xúc của Only C, ca khúc này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội trong dịp cuối năm 2017.

p5-1513742924470.png

Only C tiếp tục có một bản nhạc phim thành công với hơn 16,6 triệu view

Em chưa 18 – Will & Lou Hoàng & Kaity Nguyễn (Em chưa 18 OST)

Nhờ hiệu ứng của bộ phim Em chưa 18 mà một loạt các ca khúc nhạc phim đều được lây tiếng thơm. Lần này, "Em chưa 18" - ca khúc chủ đề do bộ ba Will – Lou Hoàng và Kaity Nguyễn đảm nhận cũng góp mặt ở vị trí thứ 6 trong danh sách những ca khúc nhạc phim chục triệu view với 14,8 triệu lượt xem.

MV "Em chưa 18" - Will & Lou Hoàng & Kaity Nguyễn (Em chưa 18 OST)

screen-shot-2017-12-20-at-105138-pm-1513

Nơi ta chờ em – Will (Em chưa 18 OST)

Tiếp tục là một bản "hit" nữa "bước ra" từ bộ phim "Em chưa 18" với giọng hát của Will, "Nơi ta chờ em" đã từng là giai điệu quen thuộc với những khán giả yêu nhạc trong suốt khoảng thời gian sau khi phim ra mắt.

MV "Nơi ta chờ em" - Will (Em chưa 18 OST)

Trong Mv lần này, Will và Kaity Nguyễn lần đầu tiên kết hợp cùng nhau sau lần xuất hiện trong "Em Chưa 18" - "bom tấn" mới của điện ảnh Việt. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Will trên con đường ca sĩ solo. Hiện tại MV của ca khúc này đã cán mốc hơn 11,4 triệu view.

p7-1513742924478.png

MV "Nơi ta chờ em" hiện đang sở hữu hơn 11,4 triệu view

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022