Tối 1/1, Đức Phúc chính thức cho ra mắt ca khúc mới nhất mang tên "Thương nhau nhé", đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc cùng Thuỳ Chi. Ca khúc là bản Pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc Bộ được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Công Thành. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa, dễ thương cùng sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Đức Phúc - Thuỳ Chi, "Thương nhau nhé" hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ trong thời gian tới. 

Ca khúc "Thương nhau nhé" - Đức Phúc ft Thuỳ Chi.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Đức Phúc cho biết ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường đã vô cùng hâm mộ giọng hát cao vút của Thuỳ Chi. Chính vì vậy, khi được nhạc sĩ Nguyễn Công Thành gửi demo, Đức Phúc đã nghĩ ngay tới màn song ca cùng "đàn chị".

"Dự án "Thương nhau nhé" bắt đầu từ hồi tháng 6 năm ngoái. Khi đó, tôi được nhạc sĩ cho nghe bản demo và nghĩ ngay đến chị Thuỳ Chi. Sau khoảng thời gian liên lạc, chị nhận lời hát cùng tôi trong ca khúc này. Tuy nhiên, vì phải chỉnh sửa thêm mà ca khúc buộc phải lùi ngày giới thiệu đến hai lần nên tôi và chị Thuỳ Chi quyết định chọn ngày 1/1 làm thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, thông điệp của bài hát rất ý nghĩa, đồng thời phù hợp với không khí đầu năm mới" - Đức Phúc nhấn mạnh.

2616793115788555655552832116050772722005

Poster chính thức của ca khúc "Thương nhau nhé".

Về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: "Khi nhận được bản demo của bài hát này từ Đức Phúc, tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm có giai điệu lẫn ca từ rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Tình yêu luôn là chủ đề quen thuộc trong các bài hát. Thế nhưng, ở ca khúc này, tác giả đã đặt cảm xúc thương lên trên - còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc".

1-1514818027862.png

Khi mới tung teaser "thả thính", "Thương nhau nhé" đã gây sốt cộng đồng mạng khi sở hữu giai điệu vui nhộn và ca từ vô cùng ý nghĩa.

dp-1514818632385.jpg

Đây cũng là sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc giữa Đức Phúc và Thùy Chi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022