Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Tâm bất ngờ tung MV ca khúc mới khiến dân tình được phen "náo loạn". Khán giả sẽ tiếp tục "chết đứ dừ" với một bản ballad ngập tràn cảm xúc qua giọng hát và cách thể hiện của "Họa mi tóc nâu" trong MV mang tên Đâu chỉ riêng em.

Thoạt đầu, những tưởng đây sẽ là một MV đơn giản bởi chỉ với một góc quay từ đầu đến cuối, với một tông trắng đen cho đến cuối mới được chuyển sang màu... Tuy nhiên, đây là một MV "one shot" với kỹ thuật quay vô cùng khó thực hiện. Đây là kiểu quay phim liên tục không thông qua việc chuyển đổi camera hoặc các đoạn cắt cảnh mà chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến người quay phải thực hiện lại từ đầu.

kul_news_my-tam-1.jpg

Đặc biệt, là một MV với kỹ thuật quay "one shot" nhưng Mỹ Tâm gây được ấn tượng bởi sự nhập vai và cảm xúc của mình. Với lối quay này, nữ ca sĩ phải liên tục diễn với ống kính, tập trung cao độ để có thể vừa diễn theo bài hát, vừa thể hiện được cảm xúc của mình. Chính vì vậy, ở đoạn cao trào khi Mỹ Tâm nức nở với hai dòng nước mắt đã tạo được một ấn tượng đặc biệt và rất thật, đưa khán giả đi vào những cảm xúc thật của mình.

kul_news_my-tam-2.jpg

Ngoài sự nhập tâm của Mỹ Tâm, đây còn là sự kết hợp ăn ý với cả ekip từ cách đánh ánh sáng khi bên phải, khi bên trái cho đến cách chuyển màu... cũng gây được hiệu ứng với khán giả.

Bởi vậy, MV tưởng chừng đơn giản lại vô vàn những thứ hay ho. Chính vì kỹ thuật khó khăn này mà MV của Mỹ Tâm vừa ra lò đã được đánh giá cao, thể hiện được bản lĩnh và sự sáng tạo của một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022