Cuối năm là thời điểm có rất nhiều các chương trình đại nhạc hội cũng như các lễ trao giải, chính vì thế mà lịch trình của các nghệ sĩ thần tượng đều rất bận rộn. Chính vì điều này mà mới đây cô nàng Ji Yeon của T-ara đã phải vào viện do quá mệt mỏi vì vừa phải quay phim truyền hình lẫn tham gia các chương trình ca nhạc.

Dẫu đang trong tình trạng quá sức nhưng Ji Yeon khó lòng có thể bỏ qua các lịch trình công việc được sắp đặt sẵn nên cô nàng cũng chẳng được nghỉ ngơi mà chỉ có thể vào viện để truyền dịch trước khi tham dự sân khấu cuối tuần “Inkigayo” của SBS.

tara%20jiyeon.jpg T-ara kiệt sức vì vừa quay phim vừa tham gia các show ca nhạc

 Trả lời tờ Star News vào ngày 1/1, một nguồn tin thân cận với Ji Yeon cho biết: “Sau khi cô ấy cùng T-ara tham gia sân khấu “Gayo Daejun” của MBC và lúc 2h sáng, Ji Yeon đã đi quay hình cho phim truyền hình “Dream High 2” của KBS vào lúc 4h sáng.”

Ngoài ra người này còn cho biết: “Cô ấy đã tới buổi tập dượt cho “Inkigayo” trong trạng thái thiếu ngủ. Tuy ngượng vì điều này nhưng cô ấy cũng còn phải đi quay phim truyền hình tiếp sau đó nữa.”

Trong khi đó đại diện của Core Contents Media – phía công ty quản lý của Ji Yeon thì cho biết Ji Yeon sẽ tiếp tục lịch trình của mình dưới sự giám sát chặt chẽ của quản lí và cũng sẽ thường xuyên kiểm tra tình trạng của cô nàng.

Tuy phía công ty nói chắc như đinh đóng cột là sẽ chú ý tới tình trạng của Ji Yeon nhưng hẳn các fans vẫn không thể hoàn toàn yên tâm được bởi Ji Yeon vốn chẳng khỏe khoắn gì.

Cũng thời gian này năm trước vào chạy sô các show diễn cuối năm, Ji Yeon cũng đã tỏ ra đuối sức hơn nhiều so với nhiều nghệ sĩ khác do cô nàng có quá nhiều lịch trình cần phải thực hiện.

7f48082597.jpg Các diễn viên trong MV "Lovey Dovey"

Ngoài tin xấu về sức khỏe của Ji Yeon thì cũng trong ngày hôm nay (2/1), Core Content Media cũng vừa cho ra mắt MV Lovey-Dovey của T-ara với sự diễn xuất của Ji Yeon, Eun Jung. Qri cùng nam diễn viên gạo cội Cha Seung Won.

MV Lovey-Dovey cũng chính là mini-drama tiếp phần 1 Cry Cry từng được T-ara tung ra trước đấy. Và cũng như MV Cry Cry, phần 2 cũng có kết thúc khá là buồn thảm.

 

<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/_sa1GWrN6eQ?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Phần 2 "Lovey-Dovey" 

<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/OFXT3AQBKzg?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Phần 1 "Cry Cry" (có vietsub)

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022