Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải một bức ảnh thú vị và qua đó đưa ra nhận định về việc khai gian chiều cao của các nghệ sỹ nổi tiếng nước này. Cụ thể, trong bức ảnh IU và nữ ca sỹ Seo In Young bị cho là gian lận.
110704starIuanh1.jpgSeo In Young, IU thấp hơn cả Narsha khi đứng chân trần
Theo đó, bức ảnh được đăng tải với dòng tít: “Có phải IU Seo In Young cao 1m62 hay không? Trông họ còn thấp hơn cả thành viên Narsha của Brown Eyed Girls, người chỉ cao 1,58m”. Từ hình ảnh cắt lại trong show Good Sunday – Heroes, các nghệ sỹ có mặt đều phải đi chân trần và không có sự giúp sức từ giày cao gót. Chính vì thế, chiều cao thật của các nghệ sỹ sẽ được tố cáo rõ nét nhất.
110704starIuanh3.jpgNarsha chỉ cao 1m58 và cô khẳng định cô buộc phải đi giày cao gót đểđôn chiều cao
Narsha của Brown Eyed Girls từng tâm sự trong một show truyền hình rằng cô thực sự chỉ cao 1,58m và thường xuyên phải đi giày cao gót đôn chiều cao. Trong khi đó, Seo In Young IU đều đăng tải chiều cao 1,62m trên lý lịch nhưng họ thậm chí còn thấp hơn hẳn Narsha. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng còn nhiều nghệ sỹ nữa cũng gian dối chiều cao. Ji Yeon của T-araNicole của Kara đều tâm sự họ cao bằng IU, 1,62m. Nhưng có vẻ như IU chỉ cao bằng Narsha mà thôi. Trước đó, hai đàn chị nổi tiếng Kim Tae HeeSong Hye Kyo cũng bị đồn chỉ cao trên mét rưỡi dù lý lịch ghi trên 1,60m.
110704starIuanh5.jpgIU...110704starIuanh4.jpg
Rất nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn: “Có vẻ các nghệ sỹ đều thích cộng thêm cho mình 4cm vào chiều cao thực”, “Đúng là gian lận không thể chối cãi”, “Họ cao bằng nhau và họ dễ thương như nhau. Không có gì đáng bàn cãi cả”…
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022