"Ngốc" là một trong những bản hit làm nên tên tuổi của Hương Tràm thời cô còn hoạt động vô cùng sôi nổi ở thị trường Việt Nam. MV ca khúc phát hành vào tháng 3/2016 vừa chinh phục được một cột mốc đặc biệt. 

Hương Tràm có MV thứ ba đạt 100 triệu lượt xem 

Theo đó, sau hơn 8 năm kể từ ngày lên sóng, MV "Ngốc" vừa chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ ba của Hương Tràm đạt được thành tích này sau các sản phẩm ăn khách gồm "Duyên Mình Lỡ" (2018) và "Em Gái Mưa" (2017). 

xlbckelp4q1-c74y74hxfa2-vy465o6lhr3.jpg MV "Ngốc" vượt 100 triệu lượt xem. 

"Ngốc" là một sáng tác được Khắc Việt chấp bút riêng cho Hương Tràm, thuộc thể loại Ballad phù hợp với chất giọng cảm xúc và nội lực của quán quân "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên. MV ca khúc do đạo diễn "triệu view" Kawaii Tuấn Anh chỉ đạo thực hiện, có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Phương Anh Đào và hotboy Tiến Vũ. 

Từng có một khoảng thời gian dài, "Ngốc" liên tục được vang lên trên các sân khấu âm nhạc. Nhiều bản cover cũng ra đời. Cho đến thời điểm hiện tại, "Ngốc" vẫn luôn là một trong những ca khúc mà khán giả yêu thích nhất của Hương Tràm. 

Hương Tràm 'tái hợp' đạo diễn Kawaii Tuấn Anh 

Tháng Hai năm nay, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Hương Tràm. Được biết, cả hai có dịp gặp lại nhau sau nhiều năm nữ ca sĩ đi du học. Trong bài đăng, Kawaii Tuấn Anh đính kèm dòng chú thích: "7 năm kể từ "Em Gái Mưa". Gặp lại ở đây sau khi đi qua bao nhiêu đổi thay".

Không chỉ "Em Gái Mưa", đạo diễn Kawaii Tuấn Anh còn là người đứng sau nhiều MV của Hương Tràm như "Ngốc", "Vẫn Luôn Chờ Mong" hay "Duyên Mình Lỡ" và đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022