Mới đây, hai cậu bé đến từ chương trình Người hùng tí hon là Thiên Khôi và Quốc Huy thực hiện bản cover ca khúc Thật bất ngờ của Trúc Nhân. Sau khi chia sẻ lên mạng, đoạn video thu hút gần 60 nghìn lượn xem, hàng nghìn lượt like, share và những bình luận khen ngợi như “Còn nhỏ nhưng rất chất”, “hay, ấn tượng”, “dễ thương như phiên bản gốc”...

Không chỉ ghi điểm nhờ gương mặt ưa nhìn, biểu cảm tự tin, hai thành viên của Biệt đội Siêu Quậy do Lâm Vinh Hải dẫn dắt còn mang đến những hành động nghịch phá, tinh nghịch cùng biểu cảm gương mặt cực ngầu.

Hinh_2.pngThiên Khôi và Quốc Huy tự tin thể hiện bài hit của Trúc Nhân.

Trong chương trình, Thiên Khôi gây ấn tượng với nét lai rất điển trai và khả năng hát tiếng Anh trôi chảy. Từ những phần trình diễn sôi động như Bang Bang, Radioactive đến những tiết mục giàu cảm xúc với Cha và con trai, cậu nhóc 10 tuổi luôn thể hiện được sự tự tin và cách làm chủ sân khấu.

Video

Thật bất ngờ - Thiên Khôi, Quốc Huy

Thật bất ngờ - Thiên Khôi, Quốc Huy.

Theo lời chia sẻ của gia đình, từ nhỏ, Thiên Khôi đã bộc lộc năng khiếu âm nhạc. Để con trai phát huy tài năng, cha mẹ luôn tạo điều kiện cho em trải nghiệm môi trường yêu thích. Bản thân cha mẹ đều làm nhà tạo mẫu tóc nên từ khi 5 tuổi, Thiên Khôi đã được đưa đi diễn ở các câu lạc bộ, hội nhóm trong thành phố, đồng thời tiếp xúc với các nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt. Em cũng được học trống, guitar, piano, sáng tác nhạc hay nhảy breakdance, popping.

Chất nghệ sĩ mà Thiên Khôi có phần lớn được vun đắp từ chính phụ huynh của mình. Chính video cover này cũng do ba mẹ em hỗ trợ thực hiện.

Hinh_9.JPGThiên Khôi được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ.

Bên cạnh Thiên Khôi, vũ công nhí Quốc Huy cũng là một trong những thí sinh nổi bật của chương trình tìm kiếm tài năng nhí Người hùng tí hon.

Trong tập 10 sắp lên sóng lúc 21h ngày 2/1 trên kênh THVL1, Biệt đội Siêu Quậy của Thiên Khôi và Quốc Huy sẽ tham gia tranh tài cùng Biệt đội Khổng Lồ của đội trưởng Phương Anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022