Ho_Ngoc_Vang_3.JPG

Hot boy 18 tuổi Hồ Ngọc Vàng đến từ Huế khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Tiễn người đi. Chia sẻ tình hình sức khỏe không tốt nên ảnh hưởng đến tiết mục, tuy nhiên huấn luyện viên Quang Linh cho biết thể hiện của Ngọc Vàng rất hay, không hề lộ nhược điểm rằng thí sinh bị bệnh.

Ho_Ngoc_Vang_1.JPGQuyết tâm mang Ngọc Vàng về với đội của mình, nam ca sĩ Chim sáo ngày xưa còn nhấn mạnh: "Em hát 

hay theo kiểu trong sáng, ngây thơ chưa vấn vương sự đời, đúng với một cậu học trò 18 tuổi. Em như tờ giấy trắng, về với đội Quang Linh, anh sẽ từ từ vẽ lên". Cuối cùng, trước sự dụ dỗ khéo léo này, hot boy xứ Huế đành từ chối Cẩm Ly và Quang Dũng để về với huấn luyện viên cùng quê.

PhotoLYVOPHUHUNG2_149_resize.JPGTrong khoảnh khắc giành giật, khán giả được dịp bật cười thích thú trước màn tung hứng duyên dáng của các huấn luyện viên. Khi Quang Linh hào hứng trước thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, lập tức Cẩm Ly cho rằng Ngọc Vàng nên về đội giọng ca Chim sáo ngày xưa vì anh là giám khảo lớn tuổi nhất trên ghế nóng. Tran_Thi_Phuong_Anh_1.JPG

Mảnh ghép tứ 2 của team Quang Linh là Phương Anh đến từ Buôn Mê Thuộc. Qua ca khúc Tình người ngoại đạo, cô nhận được cả 4 lượt chọn vì lột tả được tình cảm của bài hát, những đoạn cuối tưởng chừng như hụt hơi nhưng cô xử lý uyển chuyển. Về phần Quang Dũng, anh thú nhận bị “đốn tim” bởi hình ảnh đẹp của thí sinh khi vừa hát vừa quỳ.

Dang_Thanh_Thien_2.JPG

Team Cẩm Ly thu về được 3 thí sinh, đầu tiên là nhân viên ngân hàng Đặng Thành Thiện với Mùa thu không trở lại. Quang Linh đánh giá phần thể hiện dừng ở mức nghe được, cần có thêm xử lý tinh tế và bỏ nhỏ. Đan Trường ví đây là tiết mục của ca sĩ chứ không phải thí sinh, tuy nhiên có chỗ bị rung. Được cả 4 huấn luyện viên bấm chọn, sau khi suy nghĩ thí sinh chọn về đội chị Tư. Trước đó, cô nhận xét Thành Thiện hát chưa mượt mà.

Ta_Dinh_Nguyen_2.JPG

Thí sinh Tạ Đình Nguyên chinh phục khán giả và huấn luyện viên với Chuyện tình không dĩ vãng. Cẩm Ly khen giọng hát của anh ngọt ngào và rất “đã”. Quang Linh cho biết mình rất yên tâm và thoải mái khi nghe Đình Nguyên Hát chứ không phải lo lắng như thí sinh khác. Quang Dũng góp ý thí sinh nên tiết chế hơn.

Truong_Thi_Hao.JPG

Gương mặt cuối cùng của team nữ huấn luyện viên là Trương Thị Hảo đến từ Huế. Thể hiện ca khúc Duyên phận, thí sinh có cách hát rõ ràng, tuy nhiên cô lộ nhiều nhược điểm khi bị tâm lý tác động. Ca sĩ Cẩm Ly bấm chọn Trương Hảo ở phút cuối vì đặt niềm tin cô gái trẻ có thể làm được tốt hơn. 

Le_Bao_Toan_2.JPG

Bảo Toàn hát Cây đàn bỏ quên. Quang Linh khen anh hát cảm xúc, tuy nhiên còn nhược điểm ở chỗ phát âm. Quang Dũng đánh giá anh có hơi và có giọng, những nhược điểm nhỏ sẽ dễ khắc phục do đó anh rất vui khi mang được giọng ca này về đội.

Nguyen_Quy_Sy_2.JPG

Quý Sỹ gợi nhắc nhiều đến hình ảnh huấn luyện viên Quang Dũng khi khoe chất giọng trầm ấm, tình cảm qua Nỗi lòng người đi. Nam ca sĩ là người duy nhất bấm chọn và lập tức nhận ra người quen khi họ từng có dịp gặp nhau trong 1 chương trình cách đây 5 năm. Anh nhận xét thí sinh hát tốt và chững chạc hơn.

Ninh_Cao_Lan_3.JPG

Mảnh ghép cuối của team Quang Dũng là cô gái dân tộc Cao Lan – Nịnh Thị Hằng. Cô gây bất ngờ khi chinh phục ca khúc Nỗi buồn hoa phượng.

Nguyen_Viet_Ha_3.JPG

Thí sinh Nguyễn Viết Hà khoác lên lớp áo mới cho ca khúc Hoa cài mái tóc. Bản phối sôi động, tươi tắn cùng lối trình diễn đậm chất nghệ sĩ của anh khiến cả 4 huấn luyện viên phải rời khỏi ghế để nhún nhảy. Cuối cùng, Đan Trường là người có được mảnh ghép thú vị này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022