Orange, Liu Grace, và Masew: Bộ 3 Gen Z thường xuyên tạo "hit" nghe là dính 

Ca sĩ Orange và rapper Liu Grace và DJ Masew là 3 trong những cái tên Gen Z nổi bật trong nền âm nhạc Việt hiện nay. Trong khi á quân Ca sĩ mặt nạ Orange đã "thành danh" với giọng hát đầy nội lực, mạnh mẽ nhưng không kém phần ngọt ngào trong các sản phẩm âm nhạc mang nhiều suy tư của phái nữ như Người lạ ơi, Em hát ai nghe, Nơi pháo hoa rực rỡ… thì Liu Grace là nữ rapper cá tính được biết đến từ cuộc thi Rap Việt đình đám với các bản hit như Vành Khuyên nhỏ, Có nhiều cái khó nói… có đôi phần tinh nghịch và đậm màu sắc của tuổi trẻ, cháy hết mình với đam mê.

Mang màu sắc và cá tính âm nhạc riêng nhưng 2 cô gái này đã có màn collab "ấn tượng" và truyền cảm hứng cho phái nữ trong MV mới nhất được phát hành vào ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.

image001-17099884068211030340639.png

Ca sĩ Orange và rapper Liu Grace là những cái tên "bảo chứng hot hit" cho các sản phẩm âm nhạc. Thật mừng vì lần này 2 cô nàng bắt tay hợp tác chứ chẳng đối đầu trong màn kêu gọi các fan lập kèo hóng lần này.

Không chỉ thế, sản phẩm âm nhạc lần này còn có bàn tài năng của phù thủy phối khí, nổi tiếng với các bản HIT mang màu sắc riêng với giai điệu độc đáo, bắt tai - DJ Masew.

Màn kết hợp đầu tiên của 3 cá tính âm nhạc trên sẽ ra sao đã khiến không ít khán giả tò mò, là cộng hưởng hay triệt tiêu nhau?

Đỏ Là Dấu Ấn: Cuộc gặp gỡ của những cá tính âm nhạc

MV là một dự án mà Orange, Liu Grace và Masew cộng tác cùng Kotex, tạo ra một món quà âm nhạc dành tặng các chị em. Mỗi khung hình, mỗi câu chuyện được kể trong MV đều chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc, những thông điệp mạnh mẽ truyền tải đến cộng đồng: những người phụ nữ hiện đại không ngừng theo đuổi đam mê và phá bỏ mọi rào cản.

Qua từng khung hình kể lại hành trình nỗ lực theo đuổi đam mê, những khoảnh khắc trầy xước khi tập nhảy trên sàn trước ngày "on stage", dấu vết đầu tay khi tập chơi đàn, giây phút chảy máu ở trên sân đấu thể thao, những lo lắng vướng bận khi đến kỳ kinh nguyệt của mỗi cô gái và cả những định kiến của xã hội.

image003-1709988435159123577754.png

Màu đỏ của máu không chỉ là những tổn thương, hi sinh mà đó là màu của sự nỗ lực, của đam mê và nhiệt huyết trên hành trình theo đuổi ước mơ, vươn tới thành công của mỗi cô gái.

"Hôm nay chỉ hơi khác hơn mọi ngày chút thôi. Dù cơn đau nhiều lúc đến không hẹn trước khiến em mỏi mệt nhưng điều đó không thể ngăn bước em. Chẳng có điều gì phải vướng bận, vì đỏ là màu của dấu ấn, chẳng điều gì phải e ngại, vì em sẽ toả sáng hôm nay." - Lời bài hát như một câu chuyện sẻ chia gần gũi, bắt trúng "insight" con gái cũng đã giúp MV Đỏ Là Dấu Ấn nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của công chúng, có một chỗ đứng riêng trong số các sản phẩm âm nhạc cùng ra mắt trong ngày 8/3.

Đặc biệt là màn biến hình phong cách âm nhạc, dám phá vỡ giới hạn của Orange khi thử sức ở một dòng nhạc mới, khác với phong cách R&B hay Ballad quen thuộc khiến khán giả cảm thấy thích thú. Vẫn giọng hát đặc trưng nhưng khi rap lại mang sức hút riêng và "cuốn" chẳng kém nàng rapper đích thực Liu Grace.

Ngược lại, Liu Grace vốn được biết đến rộng rãi sau một hành trình thi đấu đầy ấn tượng, đánh bại áp đảo nhiều đối thủ nặng ký và trở thành nữ rapper duy nhất tiến vào đêm chung kết Rap Việt, nhưng hành trình ấy cũng chẳng dễ dàng. Cô gái nhỏ bé ấy đã dũng cảm chiến đấu và thành công trong một lĩnh vực âm nhạc gai góc, nơi dường như là chiến trường của phái mạnh.

Trong màn collab, những lời rap của Liu Grace vẫn đậm màu sắc của tuổi trẻ, luôn tỏa ra nguồn năng lượng mạnh mẽ và lém lỉnh, đáng yêu: "Con gái da vàng giữ vững nguyên bản. Màu đỏ đang mang, cho em thêm nhiệt huyết, cho em thêm tự tin, nhắc cho em nhớ, em là ai giữa tỷ người trên hành tinh và xây xước hay đổ máu là 1 phần của hành trình.  Just trust the process, Đam mê sẽ thành hình."

image005-17099884642021597370739.png

Ngày tới tháng có thể là một ngày "hơi khác" nhưng chắc chắn không phải một ngày buồn của các cô gái cá tính, sống hết mình với đam mê.

Không ít người xem đã bình luận dưới MV để bày tỏ sự thích thú và ủng hộ sản phẩm này như: "Một sự kết hợp tuyệt vời. Bài hát quá tuyệt vời các anh chị ơi. 3 anh chị làm thêm bài nữa đi ạ.", "Bài này với thông điệp này release ngày 8/3 là quá hợp lý luôn, và giọng của 2 nữ nghệ sĩ tài năng như này thì perfect"...

image007-17099884894161115990690.png

Ngay cả thi đấu thể thao thì con gái cũng có thể tự hào khi luôn chiến đấu hết mình, để ghi dấu ấn mà chẳng vướng bận

Với thông điệp "Đỏ là dấu ấn, không phải vướng bận" được truyền tải cuốn hút và "dễ cảm", Orange, Liu Grace và Masew cùng Kotex khích lệ phụ nữ theo đuổi đam mê, tự do sáng tạo và tỏa sáng mà không cần lo lắng về những định kiến và rào cản những ngày tới tháng.

image009-17099885094021152137401.png

"Đỏ là dấu ấn" tôn vinh màu đỏ như dấu ấn của đam mê và rực cháy trong từng cô gái.

Trong hành trình ấy, Kotex sẽ là người bạn đồng hành với sứ mệnh đảm bảo kinh nguyệt không bao giờ cản trở sự tiến bộ của phụ nữ, nỗ lực xóa bỏ định kiến trên con đường phát triển bản thân để các bạn nữ có thể thoải mái khám phá và thể hiện bản thân không giới hạn.

Bên cạnh đó, Kotex cũng ra mắt thử thách "Máu Lên Nào" trong chuỗi hành trình hành trình gây quỹ "Máu Lên Nào".

Quỹ "Máu Lên Nào" của Kotex được thành lập với mục đích biến cảm hứng thành hành động, giúp các bạn nữ chinh phục ước mơ của mình, vượt qua mọi định kiến và rào cản của bản thân, chinh phục ước mơ của riêng mình.

Đỏ không phải điều e ngại, đỏ là màu của dấu ấn! Tham gia ngay thử thách Máu Lên Nào, tự tin rinh học bổng trị giá $5000 từ KOTEX nhé!

Để tham gia thử thách và biết thêm thông tin về chương trình gây Quỹ Máu Lên Nào, vui lòng truy cập Website: https://kotexmaulennao.kenh14.vn/

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022