MV có vũ đạo đẹp 

Những kiểu vũ đạo đẹp mắt không chỉ xuất hiện trong các MV sôi động, mà giờ đây nó còn xuất hiện trong những MV đáng yêu, nhí nhảnh với những động tác hài hước, dễ dàng gây nghiện. Bên cạnh những yếu tố khác, không thể phủ nhận tầm quan trọng của vũ đạo trong việc đưa ca khúc tới gần khán giả hơn.

"Ngày mai" - Tóc Tiên

Xuất phát từ chương trình The Remix, vũ đạo sexy, quyến rũ dưới nền ca khúc Ngày mai được remix lại bởi phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích. Cơn sốt "vũ điệu cồng chiêng" ngay lập tức phủ sóng khắp các trang mạng xã hội khi hàng loạt các clip dance cover xuất hiện cả trong lẫn ngoài nước. Đến nỗi không chỉ có khán giả trẻ mà ngay cả những nghệ sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, DJ Tyty, Mai Tiến Dũng... cũng hào hứng thích thú khi thể hiện lại những động tác của vũ điệu quyến rũ đầy mê hoặc này.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ Tóc Tiên còn tổ chức hẳn một cuộc thi dance cover "vũ điệu cồng chiêng". Nói không ngoa chính sự thành công ngoài mong đợi của hit Ngày mai và độ phổ biến của "vũ điệu cồng chiêng" đã khiến tên tuổi Tóc Tiên được nâng lên một tầm cao mới.

vpop-1.jpg "Vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên đã thật sự tạo nên một hiện tượng.

"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu

Bỏ mặc những phản hồi trái chiều về giọng hát, Chi Pu tiếp tục tung ra MV thứ 3 của mình với tựa đề Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Với sản phẩm mới này, Chi Pu đã nhận được cái nhìn ưu ái hơn từ phía cư dân mạng.

Điểm đặc biệt của MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi là dùng vũ đạo để kể câu chuyện tình yêu lãng mạn, đáng yêu cùng bạn trai do Quang Đăng thủ vai. Màn vũ đạo "Xin lỗi em đi" siêu lầy, siêu dễ thương này cũng lập tức được nhiều bạn trẻ thích thú và cover lại ngay lập tức.

vpop-2---Copy-1.jpg MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu dễ dàng gây ghiện với vũ đạo dễ thương.

MV có phần trang phục đẹp

Phần trang phục trong những MV này được đầu tư hét sức chỉn chu và cầu kì. Nếu bạn là một tín đồ thời trang không thể bỏ qua cơ hội vừa được "thưởng nhạc" lại vừa được "no mắt" chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp mắt.

"Từ hôm nay" - Chi Pu

Từ hôm nay là sản phẩm đầu tay đánh dấu bước ngoặc lấn sân sang thị trường âm nhạc của Chi Pu. Không quá khó hiểu khi phần trang phục được cô đầu tư mạnh tay để hướng tới hình ảnh một cô gái thời thượng, sành điệu

Để làm được điều này, người đẹp đã hợp tác cùng stylist hàng đầu showbiz Việt là Hoàng Ku. Anh đã mang tới những thương hiệu nổi tiểng như Gucci, Givenchy, Moschino... cho các set đồ trong MV của Chi Pu.

Những bộ cánh đẹp mắt nhưng không kém phần đắt đỏ của Chi Pu khiến cho người xem không khỏi xuýt xoa trầm trồ.

vpop-3---Copy-1.jpgvpop-4---Copy-1.jpg Những bộ cánh đắt đỏ lần lượt xuất hiện trong MV "Từ hôm nay" của Chi Pu.

"Điều em cần chỉ là anh" - Minh Hằng 

Sau thời gian vắng bóng ở địa hạt âm nhạc để chuyên tâm vào các vai diễn, Minh Hằng trở lại đường đua V-Pop với MV Điều em cần chỉ là anh vô cùng ấn tượng. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã sớm nhận được sự quan tâm bởi giai điệu, ca từ bắt tai và đặc biệt là phong cách thời trang sành điệu.

Vốn là mỹ nhân Việt luôn trau chuốt cho phần hình ảnh mỗi khi xuất hiện, Minh Hằng liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những bộ canh bắt mắt từ thảm đỏ cho đến street style.

Cô còn nổi tiếng là người chịu chi cho hàng hiệu, vì những lẽ này nên không bất ngờ khi nữ ca sĩ đã chọn các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Moschino, Dior, D&G... cho lần tái xuất này.

vpop-5---Copy-1.jpgvpop-6---Copy-1.jpg Minh Hằng chi mạnh tay cho phần trang phục MV "Điều em cần chỉ là anh".

MV có cảnh quay đẹp 

Những năm gần đây các ca sĩ rất trau chuốt cho phần ngoại cảnh, nhiều người còn đầu tư hẳn cho cả ê-kíp ra nước ngoài quay MV. Không khó hiểu khi những cảnh quay đẹp mắt chính là chất xúc tác cho cảm xúc người xem, góp phần không nhỏ vào sự thành công của một MV.

"Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP

Không những có chất nhạc hay,  Lạc trôi - sản phẩm gây tiếng vang của Sơn Tùng M-TP vào đầu năm 2017 còn gây ấn tượng nhờ những khung cảnh tuyệt đẹp không khác gì trong những bộ phim cổ trang mà chúng ta vẫn hay thấy.

Những cảnh quay "nửa mơ nửa thực" trong MV đã khiến cho khán giả tưởng đấy là chốn bồng lai tiên cảnh nào xa xôi lắm, nhưng hóa ra lại nằm ở ngay chính là ngôi chùa nổi tiếng Linh Quy Pháp Ấn ở Lâm Đồng.

vpop-7---Copy-1.jpgvpop-8---Copy-1.jpg Những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP.

"Gửi anh xa nhớ" - Bích Phương

Thêm một sản phẩm nữa khẳng định rõ đất nước ta không thiếu gì cảnh đẹp. Gửi anh xa nhớ là một MV lãng mạn, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu có thật của bố mẹ nữ ca sĩ. Với những thước phim và góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng, hình ảnh phố cổ Hội An hiện lên trong MV thật thân thuộc và đậm chất thơ. 

vpop-9---Copy-1.jpgvpop-10---Copy-1.jpg Bối cảnh Hội An mang lại cảm giác xưa cũ, bình yên.

MV có dàn diễn đẹp

Nhiều người thừa nhận xem MV chỉ để ngắm thần tượng của mình sẽ diễn xuất như thế nào. Thế nhưng khi mà diễn viên đóng cặp đẹp long lanh như bước từ câu chuyện ngôn tình thì nếu bỏ qua thì thật sự là "tội ác".

"Đừng hỏi em" - Mỹ Tâm 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính pha chút cổ điển, Mai Tài Phến được xem như sự lựa chọn sáng giá cho các MV lãng mạn cần nhiều cảm xúc. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, khả năng diễn xuất của chàng diễn viên 9X được đánh giá khá cao. Câu chuyện tình cảm trắc trở giữa cô giáo làng Mỹ Tâm và chàng tri thức thời chiến Mai Tài Phến đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

vpop-11---Copy-1.jpg Thầy giáo Mai Tài Phến điển trai trong MV "Đừng hỏi em" - Mỹ Tâm.

"Tớ thích cậu" - Han Sara

Trước khi trở thành mảnh ghép của nhóm Uni5, Tùng Maru đã có cơ hội xuất hiện trong MV Tớ thích cậu của Han Sara. Anh chàng nhanh chóng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài thư sinh theo phong cách Hàn Quốc cùng nụ cười tỏa nắng.

Với sự tham gia của hot boy này, MV Tớ thích cậu nhanh chóng nhận được hơn 18 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, đây quả là một con số ấn tượng đối với một tân binh V-Pop như Han Sara. 

vpop-12---Copy-1.jpg Cận cảnh vẻ điển trai của Tùng Maru trong MV "Tớ thích cậu" - Han Sara.

MV có giai điệu và ca từ đẹp

Nhiều ca sĩ trước khi ra mắt MV, đã tung ca khúc lên các trang mạng xã hội một thời gian. Nếu như nhận thấy tín hiệu phản hồi từ khán giả tốt thì họ mới bắt tay vào làm MV. Điều này khiến bài hát đã có một lượng fan cũng như ca sĩ có thời gian tập trung vào phần nội dung.

"Tái bút anh yêu em" - Hà Anh Tuấn

Bài hát như lời nhắn nhủ của chàng trai gửi đến người con gái mà anh yêu, dù cho cả hai giờ đây không còn đi chung trên một con đường. Không đau khổ dằn vặt hay bi lụy như những câu chuyện tình buồn khác, Tái bút anh yêu em được Hà Anh Tuấn kể bằng chất liệu âm nhạc nhẹ nhàng xen lẫn một nỗi buồn man mác giống như cách chàng trai trân trọng người anh yêu, và muốn gửi đến người thương lời chúc sau cuối "Em hãy hạnh phúc và sống thật tốt thay anh…vì anh yêu em". Đây cũng chính là câu hát thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần bài hát mà tác giả muốn gửi gắm. 

vpop-13---Copy-1.jpg MV "Tái bút anh yêu em" - Hà Anh Tuấn kể về một câu chuyện tình buồn nhưng không bi lụy.

"Đi để trở về 2" - Soobin Hoàng Sơn

Câu hát "Trong năm người trẻ có rất nhiều chuyến đi, nhưng sẽ luôn có 1 chuyến đi rất đặc biệt…đó là trở về nhà" cũng chính là thông điệp gần gũi mà Tiên Cookie muốn gửi tới người nghe. Giai điệu bắt tai cùng những ca từ ý nghĩa phù hợp với không khí những ngày giáp Tết khiến cho những người con phương xa lòng nao nao muốn về nhà.

vpop-14---Copy-1.jpg MV "Đi để trở về 2" - Soobin truyền tải thông điệp đẹp và ý nghĩa.  

vpop-ava.jpg?width=150Nhạc
Vpop 2018 và màn ‘tổng tấn công’ từ các nam thần: Bạn về team ai?

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022