Trải qua hơn 9 tuần phát sóng, vòng loại sân khấu chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã chính thức khép lại với những thí sinh trình diễn cuối cùng. Khán giả đã được gặp gỡ và thưởng thức hàng loạt tiết mục đến từ khắp mọi miền đất nước với những màu sắc, khả năng và câu chuyện khác nhau. Cũng chính từ đây, 132 tiết mục nổi trội và nhận được sự đồng ý trước đó đã bước vào vòng Judges Cull để tiếp tục được đánh giá thêm một lần nữa bởi 4 vị giám khảo của chương trình. Tất cả đã làm nên một tập phát sóng gay cấn, hồi hộp và vỡ oà trong cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi những cái tên chiến thắng được xướng lên trong phần xác định 49 tiết mục chính thức vào vòng Bán kết. Hãy cùng điểm lại những tiết mục ấn tượng nhất trong tập 9, phát sóng tối ngày 23/11:Ấn tượng với nhóm thể thao đường phố Saigon Calisthenics Trong phần thi của mình, nhóm thể thao đường phố Saigon Calisthenics đem đến cho sân khấu Tìm kiếm tài năng một tiết mục hết sức đặc biệt. Pha trộn nhiều yếu tố trình diễn trên nền các động tác Thể thao đường phố, nhóm đã ghi dấu ấn rất riêng của mình trong lòng khán giả theo dõi.
01.jpg
Phần biểu diễn của nhóm đã nhận được những nhận xét tích cực của ban giám khảo. Ngoài ra, người mẫu Thuý Hạnh còn trở thành nhân vật bị trêu chọc của cả ba giám khảo còn lại và sau đó tiến lên sân khấu “đọ dáng” cùng các chàng trai cơ bắp, lực lưỡng. Kết quả nhóm Saigon Calisthenics nhận được 4 sự đồng ý của Ban giám khảo và xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.
02.jpg
Bộ tứ Giám khảo bị lừa một cách ngoạn mụcChàng trai Nguyễn Hữu Bình với phần biểu diễn ảo thuật tâm thần luận cùng lời hứa hẹn sẽ điều khiển để người hành động theo ý muốn của mình và khẳng định “sân chơi của em chính là trí não của mọi người”. Ngay sau đó, Hữu Bình đã yêu cầu 4 giám khảo nghĩ đến một cảnh đẹp nào đó hiện lên trong đầu được vẽ từ bất kì màu sắc nào trong chuỗi cầu vồng. Với các tiết lộ của lần lượt 4 giám khảo, anh chàng rút từ túi ra bức tranh đã được vẽ sẵn về cảnh biển trùng khớp với mô tả của giám khảo Huy Tuấn, đồng nghĩa với việc Huy Tuấn sẽ trở thành trợ lí bất đắc dĩ của Hữu Bình trong tiết mục ảo thuật kì bí này.
03.jpg
Chọn cách đứng đấu lưng vào nhau, giám khảo Huy Tuấn được yêu cầu cầm một cuốn sách được chuẩn bị trước và lật ra một trang bất kì để ở phía bên Hữu Bình đọc chính nội dung trong trang sách đó. Với vị trí của mình, giám khảo Huy Tuấn không ngờ Hữu Bình cũng rút ra từ túi một cuốn sách tương tự và đọc vanh vách nội dung khiến cả khán phòng và 3 giám khảo cười sung sướng vì nghĩ rằng lại một lần nữa giám khảo khó tính Huy Tuấn bị các chàng trai ảo thuật qua mặt. Ngay sau đó, Hữu Bình đã thật thà thú nhận với Huy Tuấn về quyển sách của mình khiến anh nhớ lại “Cảm giác này gặp ở đâu rồi” và gợi nhắc về lần bị đánh lừa bởi ảo thuật gia Mạnh Phương ở mùa thứ 2 của Tìm kiếm tài năng. Thế nhưng, chính vào giây phút cả Giám khảo Huy Tuấn lẫn 3 Giám khảo còn lại cùng khán giả nghĩ rằng người bị lừa “không phải ai khác mà chính là anh (Huy Tuấn)” thì với những trang trắng hoàn toàn trên cuốn sách Hữu Bình vừa sử dụng thì câu chuyện lại không chỉ đơn giản như mọi người đã nghĩ.
04.jpg
Giám khảo Thành Lộc không khỏi thán phục và dành sự khen ngợi cho Hữu Bình “Cái hay ở đây là tất cả chúng ta đều nghĩ là Huy Tuấn bị lừa. Nhưng thật ra tất cả chúng ta đều bị lừa”
và chính sự duyên dáng giản dị và đầy lôi cuốn, Hữu Bình đã hoàn toàn thuyết phục 4 vị giám khảo để dành cho anh cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
41.jpg
Cảm xúc với những phần thi hátPhạm Văn Chính với chất giọng Huế đặc trưng đã chọn ca khúc Quê nhà để thể hiện trên sân khấu. Tiết mục của Chính nhận được khá nhiều sự khen ngợi khi phần trình bày mặt mà, cảm xúc. Bên cạnh đó, giám khảo Huy Tuấn cũng nhận định “Bạn có giọng hát khá tốt. Trong trẻo, sáng và lên cao rất tốt. Tôi khá ấn tượng với phần trình diễn của bạn vì bạn có một chất giọng rất hay”. Kết quả Văn Chính đã nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.
05.jpg
Nhóm Mario lại tiếp tục mạch cảm xúc của những tiết mục hát với ca khúc mang đậm âm hưởng hào hùng của rừng núi Tây Nguyên: Ngọn lửa cao nguyên. Điểm sáng nhất trong toàn bộ tiết mục chính là phần thể hiện xuất sắc của giọng nữ chính, cao, dày, khoẻ và có độ phiêu theo từng đoạn đầy cảm xúc đúng như lời nhận xét của giám khảo Thành Lộc. Tuy không nhận được sự đồng ý của giám khảo khó tính Huy Tuấn nhưng với 3 phiếu ủng hộ của các giám khảo còn lại, nhóm Mario đã tiếp tục đi tiếp vào vòng trong.
06.jpg
Chàng kĩ sư IT đam mê nhảy múaNguyễn Bùi Nam Khuê xuất thân là một kĩ sư công nghệ thông tin nhưng anh không cảm thấy bản thân phù hợp với công việc và chỉ tìm thấy cảm hứng trong việc nhảy múa. Phần biểu diễn của Nam Khuê được dàn dựng trên nền ca khúc Sắc Màu nổi tiếng đã đem đến nhiều cảm xúc cho các khán giả theo dõi chương trình. Từng động tác, di chuyển và nét mặt đều ăn khớp và biểu lộ cảm xúc rất tốt. Kết quả, Nam Khuê đã nhận được 4 sự đồng ý để tiếp tục tiến vào vòng trong trong sự ủng hộ nhiệt liệt của các khán giả có mặt vì phần trình diễn xuất sắc của mình.
07.jpg
Clip tập 9 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.
Đỗ ĐỗẢnh: Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022