Ca khúc Chỉ là anh thôi là bản pop/ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mian Huỳnh, do Phạm Hải Âu hòa âm, phối khí. Bài hát có ca từ nhẹ nhàng với câu chuyện tình yêu nhiều cảm xúc dễ đi vào lòng người. Chỉ là anh thôi khiến khán giả liên tưởng đến hit Anh (sáng tác: Xuân Phương) từng được Hồ Quỳnh Hương thể hiện rất thành công.

IMG_7166.jpg

Hồ Quỳnh Hương trong MV 

Chỉ là anh thôi.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, bài hát được khán giả yêu thích bởi sự cộng hưởng của MV với nhiều khuôn hình đẹp và lãng mạn. Chỉ sau ít giờ phát hành, video ca nhạc mới của Hồ Quỳnh Hương đã đạt được lượng truy cập cao trên mạng Internet.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô rất hạnh phúc cũng như đầy hào hứng khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ hết mình từ người hâm mộ cho MV lần này. Đây cũng được xem là sản phẩm khởi động cho chuỗi dự án âm nhạc trong năm 2016 của nữ ca sĩ.

Video

Chỉ là anh thôi - Hồ Quỳnh Hương

Chỉ là anh thôi - Hồ Quỳnh Hương

Bên cạnh việc ra mắt MV Chỉ là anh thôi, Hồ Quỳnh Hương còn theo đuổi dòng nhạc Bolero với dự án CD Hương xưa 1. Khó có thể nói trước về độ thành công của hướng đi này tuy nhiên đây là sản phẩm khiến khán giả chú ý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022