Ngày 4/11, Hồ Quang Hiếu ra mắt MV mới mang tên Hết rồi, nhạc sĩ Duy Cường sáng tác. Ca khúc mang tâm trạng của những người sống và yêu hết mình trong tình yêu nhưng không được đền đáp. Đây là bản ballad nồng nàn nhưng cũng đầy ám ảnh.

ho_quang_hieu_10.JPGNam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Nam ca sĩ vào vai chàng trai có mối tình đẹp bên người yêu nhưng cuối cùng vẫn không thể đến được với nhau. Không chỉ sở hữu các cảnh quay đẹp và khá lãng mạn, anh đã phần nào lột tả được cảm xúc của nhân vật trong vai diễn này.

Hết rồi là ca khúc chủ đề của bộ phim Dịch vụ tình yêu do Hồ Quang Hiếu đóng vai chính. Bộ phim cũng do anh tự bỏ kinh phí đầu tư sản xuất. Đây là vai nam chính đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật của nam ca sĩ mà anh tâm đắc. MV có nhiều cảnh sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp được ra mắt.

ho_quang_hieu_02.JPGNam ca sĩ tự bỏ tiền túi làm phim.

Anhchia sẻ, phần khó nhất trong MV là phải diễn tả được tâm trạng của một người đang sống trong tình yêu nhưng luôn có cảm giác chơi vơi, tựa như mình không thể nắm giữ chính tình yêu của mình.

 “Tôi từng diễn xuất trong nhiều video ca nhạc hay gần đây nhất là phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Tôi rất muốn được thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được đo ni, đóng giày cho bản thân mình” – nam ca sĩ chia sẻ thêm “Tôi luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân mình. Tôi tin rằng đam mê và nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả”.

Video

Hết Rồi - Hồ Quang Hiếu

Hết Rồi - Hồ Quang Hiếu

Theo kế hoạch, bộ phim Dịch vụ tình yêu sẽ được ra mắt vào dịp Tết Âm lịch 2016. Phim đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022