Cả hai có những cử chỉ rất tự nhiên và liên tục chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc ở bên nhau. Nhiều người nhận ra cô gái đó chính là Ivy, một gương mặt khá quen thuộc trong MV ca nhạc của các ca sĩ.  Ngoài ra, cô còn là người mẫu quảng cáo trên các tạp chí.

Ivy từng vướng phải scandal "lộ hàng", nhiều ý kiến cho rằng, cô muốn trở thành đối thủ  của Angela Phương Trinh hay hướng tới hình tượng của . Đáp trả những lời chỉ trích này, Ivy nói: "Những bộ cánh khoác lên người tôi chắc chắn chưa bao giờ là thảm họa. Tôi nghĩ không phải ăn mặc 'kín cổng cao tường' mới là người đoan trang và áo khoe vai không thể bị quy chụp là 'lộ hàng'. Tôi chỉ là một người mẫu quảng cáo, bản chất công việc thường xuyên phải thay đổi phong cách nên có lúc tôi gợi cảm, khi lại dịu dàng, ngây thơ hay mộc mạc như búp bê".

Ngoài việc bị phát hiện tại trung tâm thương mại với Hồ Quang Hiếu, Ivy cũng từng tham gia diễn xuất trong MV Xa nhau để biết mình cần nhau của nam ca sĩ trẻ. Cả hai đang có kế hoạch hợp tác tiếp trong các MV mới.

v12.jpgv13.jpgv11.jpgv10.jpgv9.jpgv16.jpgv17.jpgv5.jpgv7.jpgHình ảnh của Hồ Quang Hiếu và Ivy.v1-1.jpgv2-1.jpgv3.jpgv8.jpgHình ảnh quyến rũ của hot girl Ivy.

T.K

Theo Infonet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022