Vừa qua, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức phát hành tập 6 của series acoustic See Sing Share mùa thứ 3: Sweet Memories khiến fan vô cùng thích thú. Bởi lẽ, khác với 5 tập trước, See Sing Share mùa 3 tập 6 là một video live stream dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Có thể nói, không có tập nào của See Sing Share mà Hà Anh Tuấn không làm người hâm mộ bất ngờ. Chưa đến 8h, video live stream đã được lên sóng bằng đoạn ghi âm 2 ca khúc Mưa phi trường và Mùa xuân gọi do chính Hà Anh Tuấn trình bày. Được biết, Mưa phi trườngMùa xuân gọi cũng là 2 ca khúc chủ đề của See Sing Share mùa 3 ở tập 3 và 4.

Buổi live stream bắt đầu bằng đoạn phim ngắn về những tập đã qua cùng những chia sẻ tận đáy lòng của Hà Anh Tuấn về tình yêu quê hương, tình yêu âm nhạc.

ha-anh-tuan-4.jpg Hà Anh Tuấn sẽ có 2 đêm diễn vào tháng 4 với tên gọi "Romance- Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái"

Nam ca sĩ mở màn cho tập 6 bằng Chỉ còn những mùa nhớ của nhạc sĩ trẻ Minh min. Vẫn chất liệu mộc mạc đúng, Hà Anh Tuấn đã đem lại cho người nghe cảm xúc da diết. Ca khúc tiếp theo được nam ca sĩ lựa chọn chính là một bài hát nổi tiếng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Hiền Thục – Dẫu có lỗi lầm. Là câu chuyện kể về tình yêu của một chàng trai dành tặng cho người con gái của mình, đây có thể nói là một ca khúc gắn bó với năm tháng tuổi trẻ của thế hệ 8x và 9x.

Cũng như mọi ca khúc khác của See Sing Share, bản phối Dẫu có lỗi lầm của chàng ca sĩ họ Hà mang âm hưởng nhẹ nhàng, da diết hơn rất nhiều so với bản gốc nhưng vẫn đủ nội lực để đánh thức những kỷ niệm về một tuổi thanh xuân đã qua của nhiều người.

ha-anh-tuan-1.jpg Hà Anh Tuấn thể hiện 3 ca khúc trong livestream hơn 1 tiếng đồng hồ

Bài hát thứ 3 được trình bày chính là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trí – Vì em yêu anh. Đây là một bài hát nổi tiếng được nữ ca sĩ Phương Thanh trình bày. Tương tự như bản gốc, Vì em yêu anh của Hà Anh Tuấn cũng là một ca khúc buồn, chất chứa đầy cảm xúc về một chuyện tình không thành nhưng vẫn mang đậm cái chất “mộc”. Trong không khí gần gũi chỉ có guitar,  Hà Anh Tuấn đã chính thức công bố về See Sing Share concert sắp tới: Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái.

Chia sẻ về concept của concert sắp tới: Romance - Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái, nam ca sĩ cho biết những bông hoa ấy chính là những loài hoa mà anh yêu thích nhất: Camellia, Lavender, Lys, Sakura, Rose và Daisy. Những loài hoa ấy tượng trưng do tất cả đam mê mà Hà Anh Tuấn đang có dành cho âm nhạc và người hâm mộ.

ha-anh-tuan-2.jpg Với âm nhạc rất riêng của mình, Hà Anh Tuấn đã sở hữu một lượng fan "khủng"

Theo lời giới thiệu, khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong concert lần này là người có ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của nam sĩ nhất cho đến thời điểm hiện tại. Dù không trực tiếpgọi tên Mỹ Tâm nhưng khán giả hâm mộ đã có thể đoán được tên của đóa hoa đặc biệt này thông qua bài hát cuối cùng mà Hà Anh Tuấn trình bày – ca khúc Giọt Sương.

ha-anh-tuan-Copy1.jpg Mỹ Tâm chính là vị khách mời đặc biệt cho show diễn lần này của Hà Anh Tuấn

Đây là một bài hát “tường thành” trong chuỗi dài những bài hát hit của Mỹ Tâm. Giọt Sương cũng là ca khúc khép lại See Sing Share tập 6 và đồng thời mở ra một concert See Sing Share -  Romance: Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái đầy kỳ vọng trong lòng khán giả. Được biết ngay khi công bố thông tin concert, trang web bán vé trực tuyến cho chương trình này đã sập vì lượng truy cập quá tải.

a2.jpg?width=150Nhạc
Buồn rơi nước mắt khi nghe Hà Anh Tuấn cover Đợi em đợi đến hoa cũng tàn

Như Trang Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022