Đúng 12h00 trưa ngày 13/3 (giờ Hàn Quốc), GOT7 đã “thả xích” cho MV được chờ đợi suốt nhiều ngày qua mang tên “Never Ever”. “Never Ever” là bài hát chủ đề trong album trở lại lần này của GOT7 ‘Flight Log: Arrival’. Đây được xem là điểm đến cuối cùng của chuỗi album “Flight Log”.

Như đã nhá hàng từ trước, “Never Ever” là một bài hát hip hop phóng khoáng với giai điệu gây nghiện. MV được thực hiện theo concept sang trọng vô cùng hút mắt. Hấp dẫn, thu hút từ phần nhìn đến phần nghe là tất cả những gì người hâm mộ nhận xét về “Never Ever”. Và đương nhiên, các thành viên GOT7 thì vẫn đẹp trai hút hồn như thường lệ khiến các fan không thể rời mắt khỏi màn hình.

got7-6.jpg

Các thành viên GOT7  đều có tạo hình đẹp trai hút hồn 

Khỏi phải nói, sau một thời gian dài chờ đợi kể từ “Hard Carry”, các fan đã phấn khích tới mức nào khi chứng kiến thần tượng của họ trở lại cực ngầu như thế này. Comeback vào thời điểm sàn đấu Kpop đang vô cùng khốc liệt, GOT7 được kì vọng sẽ góp phần khiến cuộc chiến trở nên ngày một hấp dẫn. Cùng chờ xem các chàng trai vàng nhà JYP có đạt được thành công vang dội như họ đã từng làm được với “Hard Carry” không nhé!

got7-3.jpg

Vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ là thế mạnh của GOT7

got7-5.jpg
got7-8.jpg

 

got7-1.jpg

BamBam 

got7-2.jpg

Yugyeom

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022