Thời gian qua những bộ phim truyền hình cách đây nhiều năm đã được cư dân mạng đào mộ và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Những trích đoạn trong Phía trước là bầu trời, Xin hãy tin em hay Sóng ở đáy sông đã làm sống lại những kỷ niệm của biết bao thế hệ khán giả.

Mặc dù đời sống giải trí vẫn liên tục có những MV, ca khúc mới nhưng khán giả vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho những tác phẩm xưa cũ. Góc đào mộ hôm nay tiếp tục đưa người xem đến với một món ăn tinh thần khác có tên Gala Cười. 

Ngoài những tiểu phẩm vui nhộn đến từ loạt nghệ sĩ nổi tiếng, Gala Cười còn có một "đặc sản" khác chính là những video ca nhạc hát nhép được minh họa lại theo lối hài hước.

Nhạc phẩm được phát hành cách đây 14 năm của Lệ Quyên được "réo tên" khi tiểu phẩm hài Thôi đừng chiêm bao với sự thể hiện của Quang Thắng, Vân Dung được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Tiểu phẩm hài Thôi đừng chiêm bao là màn hát nhép đầy công phu của cặp đôi nghệ sĩ khi vừa phải hát đúng lời, vừa phải diễn tả nội dung tiểu phẩm chàng trai số nhọ đi ăn trộm đúng nhà người yêu cũ. Những câu hát của Thôi đừng chiêm bao như một lời mỉa mai của cô người yêu cũ dành cho kẻ ăn trộm rằng hãy quên chuyện tình ngày xưa đi và quay về con đường lương thiện. Tình huống tiểu phẩm hài hước kèm thêm lời bài hát đầy xót xa khiến người xem không thể nhịn cười. Đến ngay cả Lệ Quyên, chủ nhân của ca khúc này khi được xem tiểu phẩm Thôi đừng chiêm bao cũng cười ngặt nghẽo.

van-dung-quang-thang-1.jpgvan-dung-quang-thang-2.jpg

Thôi đừng chiêm bao là một ca khúc nằm trong album vol 1 Giấc mơ có thật của Lệ Quyên phát hành vào năm 2004. Sau khi tiểu phẩm Thôi đừng chiêm bao được đào mộ, ca khúc cùng tên của nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng được cư dân mạng tìm và nghe lại. 

MV "Thôi đừng chiêm bao" trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu

Cư dân mạng không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe lại những ca khúc nhạc trẻ của giọng ca Mưa nửa đêm vì trong thời gian qua cô đã chuyển sang trình diễn thể loại Bolero trữ tình. Một bộ phận dân mạng đã đồng loạt chia sẻ tiểu phẩm Thôi đừng chiêm bao trên Facebook cá nhân với hi vọng Lệ Quyên có thể xem và quay trở lại với dòng nhạc trẻ như mong muốn của họ.

dam-vinh-hung-ava2.jpg?width=150Sao
Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên bác bỏ liên quan đến vụ lừa đảo 15.000 tỷ đồng

Văn Khâm Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022