Thời gian gần đây, cặp đôi Nam Em - Bạch Công Khanh là một trong những couple được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất nhì làng giải trí. Bởi không chỉ kết hợp ăn ý cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc, tương tác với nhau đầy duyên dáng mà cả hai còn nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì quá đẹp đôi mỗi khi đứng cạnh nhau.

saostar-pp37u2ntexigjqoi.jpg

Thế nhưng mới đây, một bộ phận người hâm mộ của Nam Em và Bạch Công Khanh đã bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ đoạn clip ghi lại màn song ca của Bạch Công Khanh với nữ ca sĩ Trương Thảo Nhi.

Vốn thường xuyên được "đẩy thuyền" với Nam Em, nên hình ảnh Bạch Công Khanh xuất hiện thân mật bên nữ ca sĩ khác khiến một số fan khó chịu. Ngay lập tức, những bình luận "đấu khẩu" qua lại giữa hai bên FC diễn ra khá căng thẳng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc "đẩy thuyền" là do FC, trong khi đó không thể ép Bạch Công Khanh không được hát với nữ ca sĩ khác.

saostar-6qqk802pccdx9p7t.pngsaostar-xg6zapawlxm9gpqv.png

Cách đây không lâu, Nam Em tiếp tục trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong series âm nhạc Khanh's live của Bạch Công Khanh. Cả hai đã mang đến cho khán giả nhiều màn song ca ăn ý với loạt bài hát được yêu thích như: Phai dấu cuộc tình, Trái tim không ngủ yên,...

Chia sẻ về Nam Em, Bạch Công Khanh cho biết cô nàng là người sở hữu vẻ đẹp khiến người đối diện dễ có cảm tình. Việc liên tục hợp tác cùng nhau cho thấy Bạch Công Khanh và Nam Em là cặp đôi rất ăn ý.

saostar-ki2jo6k42ijh8may.jpg

Những đồn đoán về việc Bạch Công Khanh và Nam Em có tình cảm với nhau không phải mới đây khi hát cùng nhau. Mà trước đó, sau khi đóng chung phim Nhà không bán, Nam Em - Bạch Công Khanh đã liên tục dành cho những cử chỉ, hành động đầy thân thiết. Không chỉ quay cùng nhau MV New Year With You, mà khi đi cinetour thì Nam Em và Bạch Công Khanh cũng đều để lộ biểu hiện luôn kè kè bên cạnh nhau chẳng rời nửa bước. Chính điều này khiến cho những đồng thổi về tình cảm dấy lên liên tục.

saostar-pnjb4et0whg4s1kl.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022