Sau hơn một tháng chờ đợi, cuối cùng 3 chàng trai của JYJ cũng đã mang 'JYJ Japan Dome Tour – Ichigo Ichie' ra mắt với toàn thể fans hâm mộ.
LUAJQsl.jpg
Qua concert tour năm 2010 ‘Thanksgiving Live in Dome’ vào tour diễn năm 2013 ‘The Return of The JYJ’ dome concerts, tour diễn lần này là tour diễn dome thứ 3 của nhóm. Đây là một tour diễn mang nhiều ý nghĩa đối với các thành viên và các fan hâm mộ Nhật, đánh dấu sự trở lại chính thức của JYJ cùng với các hoạt động quảng bá của nhóm tại quốc gia này.Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, 3 chàng trai của JYJ không khiến fans hâm mộ thất vọng bởi những tiết mục được đầu tư hoành tráng, công phu và chất lượng cao.
xm2.jpg
rx3.jpgq6.jpgxl1.jpglm3.jpgcr2.jpg
Đặc biệt vào cuối chương trình, JYJ đã khiến toàn bộ fans tại Tokyo Dome 'sửng sốt' khi hát lại 'ca khúc huyền thoại' Begin của TVXQ!. Khối tình cảm lâu ngày dồn nén bỗng dưng vỡ òa, hàng ngàn khán giả có mặt tại Dome đã bật khóc nức nở khi sống lại với những kỉ niệm thời hoàng kim của TVXQ. 3 thành viên cũng không nén nổi xúc động rưng rưng nước mắt.
k19.jpgc17.jpg
Phần trình diễn của JYJ như một ngọn lửa thổi bùng lên trong lòng hàng triệu fan của TVXQ!, fancam được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội và hàng loạt status được đăng tải sau màn trình diễn. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối và mong muốn 5 người lại được tái hợp trên sân khấu một lần nữa.
314vyqc.jpgNhững hình ảnh tại Tokyo Dome khi TVXQ! còn đủ 5 thành viên
Sau concert, Jaejong cũng đã chia sẻ những tâm sự của mình trên Twitter, anh viết: "Đừng khóc! Đừng khóc mà! 3 chúng tôi đều đã cố gắng kiềm chế những giọt nước mắt nhưng điều đó thật sự rất khó. Mang đến những phần trình diễn tốt nhất cho các bạn chính là việc mà chúng tôi ưu tiên. Vui vẻ và thưởng thức nhé!".
Capture.jpg
Và cũng theo thông tin trước đó phía báo chí Hàn Quốc đã đăng tải, trong ngày 24/11 tới đây, có thể JYJ và TVXQ! sẽ cùng có mặt tại một sự kiện. Nếu tin tức này là sự thật thì sau 5 năm, đây là lần đầu tiên tái hợp của 5 chàng trai TVXQ đình đám một thời.
Khánh Hoàng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022